logo-heading

พอล สโคลส์ อดีตแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าการที่ทัพ ปีศาจแดง ปลด เอริค เทน ฮาก ในตอนนี้ไม่ใช่ทางแก้ปัญหาที่ดีนัก

โดยสถานการณ์ของ เทน ฮาก ขึ้นเป็นเต็งลำดับต้นๆ ของกุนซือพรีเมียร์ลีกที่มีโอกาสถูกปลดออกจากตำแหน่ง เพราะด้วยผลงานในช่วงที่ผ่านมา รวมไปถึงฟอร์มในเวที แชมเปี้ยนส์ลีก ที่หล่นไปรั้งบ๊วยของตารางในตอนนี้จากการเก็บได้เพียง 3 คะแนน จาก 4 นัด

อย่างไรก็ตาม สโคลส์ มองว่าการที่ทีมจะปลด เทน ฮาก ในตอนนี้ไม่ใช่ทางออกที่ดี เพราะในภาพรวมทีมยังคงมีทิศทางในแง่บวกมากกว่า “เขา (เทน ฮาก) มีปีที่ดี และผมคิดว่าเขาซื้อเวลาให้ตัวเองสักหน่อย ผู้เล่นมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ความพ่ายแพ้ 9 เกมจาก 17 เกมยังไม่ดีพอ”

“ผู้จัดการทีมบางคนถูกไล่ออกในปีที่สอง หรือสาม แต่ผมคิดว่าเราจะไม่ทำแบบนั้นได้อีกต่อไป ผมคิดว่าเราต้องปล่อยให้เขาอยู่กับทีมต่อไป ในภาพรวมเขาทำได้ดีมาจนถึงจุดนี้”

“คืนนี้เขาโชคไม่ดีนิดหน่อย คุณต้องพูดแบบนั้น พวกเขาจะเล่นเป็นทีมได้ดีกว่า โคเปนเฮเก้น มาก แต่ผมคิดว่าที่นั่นมีการต่อสู้นิดหน่อย แต่พวกเขาขาดความเป็นผู้นำ”

ทั้งนี้ เทน ฮาก สร้างสถิติที่ไม่น่าจดจำเมื่อคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ 9 จากการลงสนาม 17 นัดในฤดูกาลนี้ และนับเป็นครั้งแรกที่นับแต่ซีซั่น1973-74

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline