logo-heading

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุกตัวใหม่ของทีม หลังเริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้แล้ว และ โชว์ฟอร์มได้ดี ตลอด 3 นัดที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าจะปราชัยไปถึง 2 เกม แต่ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่เล่นได้ดีที่สุดของทัพ ไอ้ปืนใหญ่ โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่ชนะ เซบีย่า 2-0

นายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส กล่าวถึง มิดฟิลด์ตัวรุก ทีมชาติเยอรมัน หลังลงเล่นในเกมที่บุกไปแพ้ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 1-3 ในศึก คาราบาว คัพ, นัดแพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเกมล่าสุดสามารถเอาชนะเจ้าพ่อ ยูโรป้า อย่าง เซบีย่า ไปได้ 2-0 โดยระบุว่า “ผมมีความสุขกับเขานะ เขาทำได้ดีจริงๆ” “เกมกับ เวสต์แฮม ในครึ่งแรก ไค เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุด เมื่อพบกับ นิวคาสเซิ่ล เขาก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน และเราก็ได้เห็นมันอีกครั้งตอนเจอ เซบีย่า” 

ทั้งนี้ ฮาแวร์ตซ์ ย้ายจาก เชลซี มาเข้าร่วมทัพ ไอ้ปืนใหญ่ ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ ฮาแวร์ตซ์ ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้ว 18 เกม ทำไป 1 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ โดยเจ้าตัวโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นมาตลอด เพราะยังทำผลงานได้ไม่คุ้มค่าตัวที่สโมสรลงทุนไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline