logo-heading

ความไม่แน่นอนเรื่องอนาคตของ ติอาโก้ อัลคันตาร่า กองกลางเชิงสูงแห่งค่าย ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากปัจจุบัน สัญญากับต้นสังกัดจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน นี้ และไม่ได้รับสัญญาใหม่จากต้นสังกัด โดยล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส สองทีมยักษ์ใหญ่ประจำ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม

กองกลางวัย 32 ปี ยังไม่ได้ลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล แม้แต่นาทีเดียวในซีซั่นนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ยังเรื้อรัง รวมถึงการเข้ามาเสริมทัพของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โดเมนิก โซบอสไล ในแดนกลาง ทำให้ ลิเวอร์พูล น่าจะไม่ได้ยื่นสัญญาใหม่ให้กับเจ้าตัว 

ล่าสุดมีรายงานว่าจาก โกล ดอทคอม ว่ามี ม้าลาย และ งูใหญ่ ได้เปิดโต๊ะเจรจาเบื้องต้นกับ ติอาโก้ แล้ว เพราะอยากได้ตัวมาร่วมทีม ซึ่งนักเตะรายนี้ ก็อยากไปหาประสบการณ์ใหม่ๆในอาชีพค้าแข้ง เนื่องจากเคยค้าแข้งให้กับ บาร์เซโลน่า ในศึก ลา ลีกา สเปน และ บุนเดสลีก้า กับ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้ว โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับ ทีมจาก ลีก ซาอุฯ ให้ความสนใจเช่นกัน

ทั้งนี้ ติอาโก้ อัลคันตาร่า ย้ายมาอยู่กับ หงส์แดง ตั้งแต่ฤดูกาล 2020-21  ฝากผลงาน 97 นัดยิง 3 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และ คอมมิวนิตี้ชิลด์ มาครอง แต่กระนั้นเจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ตลอด ไม่เคยลงเล่นเกิน 25 นัด ต่อซีซั่น ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline