logo-heading

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือใหญ่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บนักเตะภายในทีม ซึ่ง 2 แข้งคนสำคัญอย่าง มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น กับ เจมส์ แมดดิสัน จะกลับมาสู่ทีมคือช่วงปีหน้า

โดยทั้ง 2 รายได้รับบากเจ็บจากเกมที่ทัพ “ไก่เดือยทอง” พบกับ เชลซี ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ซึ่งในรายของ ฟาน เดอ เฟ่น ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ส่วน แมดดิสัน บริเวณข้อเท้า ส่งผลให้ต้องพักรักษาตัวยาวถึงช่วงปีใหม่เลยทีเดียว

ซึ่งล่าสุด อังเก้ ได้ออกมากล่าวถึงลูกทีมทั้ง 2 รายว่า “มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น ที่มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย เรารู้ว่าค่อนข้างสำคัญ อาจต้องใช้เวลา 2-3 เดือนสำหรับเขา”

“ในรายของ แมดดิสัน แย่กว่าที่เราคิดไว้มาก เขาออกจากสนามด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่วันรุ่งขึ้นอาการไม่ค่อยดีนัก เราจึงส่งเขาไปสแกน สำหรับเขาอาจเจอกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่เลย”

นอกจากนั้น อังเก้ ยังได้อัปเดตอาการบาดเจ็บของ ริชาร์ลิซอน อีกหนึ่งแนวรุกของทีมว่า “ริชชี่ มีการผ่าตัด ซึ่งเราก็วางแผนไว้อยู่แล้ว เพราะเขาต้องต่อสู้กับมันตั้งแต่วันแรก และเราคิดว่าเมื่อช่วงพักเบรคทีมชาติที่กำลังจะมาถึงเป็นเวลาที่ดีเวลาประมาณหนึ่งเดือนถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี”

โดยโปรแกรมของ สเปอร์ส ก่อนพักเบรคทีมชาติจะต้องยกพลบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ก่อนกลับมาลงสนามพบ 2 ทีมหัวตารางอย่าง แอสตัน วิลล่า (ห) กับ แมนฯ ซิตี้ (ย)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline