logo-heading

ชมคลิป คีแรน ทริปเปียร์ ปะทะวาจากับกลุ่มแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล หลังจบเกมที่ทีมยุกไปพ่าย บอร์นมัธ 2-0 แต่เหตุการณ์ไม่ได้เกิดเรื่องบานปลายอะไรไปมากกว่านั้น

โดยเกมล่าสุดทัพ “สาลิกาดง” บุกไปพ่าย บอร์นมัธ ส่งผลให้ทีมสะดุดแพ้ติดต่อกัน 2 เกม ภายหลังเมื่อกลางสัปดาห์ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ทีมได้บุกไปพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสกอร์เดียวกัน

ซึ่งหลังจบเกมได้มีคลิปเผยแพร่ในโลกโซเชียลเมื่อ ทริปเปียร์ ได้เดินเข้าไปปะทะวาขากับกลุ่มแฟนบอล ซึ่งฟูลแบ็ครายนี้ได้ตะโกนพูดกับกองเชียร์ว่า “คุณจะบอกว่านักเตะไม่ได้ให้ทุกอย่างงั้นหรอ เรามีนักเตะเจ็บกันตั้งกี่คน ?”

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวจบลงเนื่องด้วยมีเจ้าหน้าที่สนาม และเพื่อนร่วมทีมมาพาตัว ทริปเปียร์ ออกไป ก่อนที่แนวรับรายนี้จะออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“แฟนบอลต่างแสดงอารมณ์ความรู้สึก พวกเขาเดินทางมาไกลแล้ว พวกเขาใช้เงินเยอะมากเพื่อมาดูเรา และผมก็คุยกับหนึ่งในนั้น และบอกว่าเราจะทุ่มเททุกอย่าง”

“แน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องวิตกกับมัน นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังพูด เรายังอยู่ในตำแหน่งที่ดีในลีก แชมเปี้ยนส์ลีก เรายังอยู่ในเส้นทางของ คาราบาว คัพ ไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนก” 

“โอเค เราแพ้ และเราขอโทษสำหรับผลการแข่งขันนั้น แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทุกคนทุ่มเททุกอย่าง”

ทั้งนี้ นิวคาสเซิ่ล ร่วงลงมารั้งอันดับ 7 ของศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยการเก็บไป 20 คะแนน จาก 12 เกม ส่วนใน แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่บ๊วยของกลุ่มด้วยการมี 4 คะแนน แต่ยังคงมีโอกาสเข้ารอบจากโปรแกรมที่เหลืออีก 2 นัด

คลิปเหตุการณ์

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline