logo-heading

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือของ ไบรท์ตัน ได้ออกมาตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่ทีมของตนเปิดบ้านเสมอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยในเกมดังกล่าวทัพ “นกนางนวล” ขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกมจาก ไซม่อน เอดินกร้า ทว่าต้องมาเหลือ 10 คนเมื่อ มาห์มูด ดาฮูด มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน เชฟฟิลด์ฯ ก็ตามตีเสมอแบ่งแต้มได้สำเร็จ

ซึ่งหลังจบเกม เด แชร์บี้ ได้ออกมาวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน พร้อมจวกไปถึงผู้ควบคุม VAR ว่า “ผมซื่อสัตย์ และชัดเจน... ผมไม่ชอบผู้ตัดสินชาวอังกฤษถึง 80 เปอร์เซ็นต์ นั่นไม่ใช่ความเห็นใหม่ ผมไม่ชอบพวกเขา ผมไม่ชอบพฤติกรรมของพวกเขาเวลาในสนาม”

“อังกฤษเป็นประเทศเดียวที่มีการใช้ VAR แต่คุณไม่แน่ใจว่าการตัดสินใจนั้นถูกต้องหรือไม่ ในประเทศอื่นๆ คุณมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าการตัดสินใจนั้นถูกต้อง แต่ในอังกฤษไม่ใช่เลย ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน”

“เรามีช่วงเวลาที่โชคร้าย ผมคิดว่าเราเสียสี่แต้มไปแล้ว จากเกมพบ ฟูแล่ม และเกมนี้ (พบ เชฟฟิลด์ฯ) หลังโดนใบแดงผมรู้สึกไม้ชอบทีมนี้เลย หลังโดนใบแดงเกมก็เปลี่ยนไป”

ทั้งนี้ ไบรท์ตัน ไม่ชนะในเกมพรีเมียร์ลีกติดต่อกันมาแล้ว 6 เกม แบ่งเป็นเสมอ 4 แพ้ 2 นัด ร่วงมารั้งอันดับ 8 ของตารางเก็บไป 19 แต้ม จาก 12 เกม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline