logo-heading

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ประการหลังทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี เผยว่า ตัวเขานั้นรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้กลับมายึดตำแหน่งตัวจริงของทีมอีกครั้ง หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา

แม้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จะตกเป็นข่าวที่จะย้ายไปร่วมที่ เวสต์แฮม แต่เจ้าตัวก็ตัดสินใจที่จะอยู่ต่อ และจะขอสู้เพื่อแย่งตัวแหน่งตัวจริงของทีมอีกครั้ง 

นักเตะวัย 30 ปี แทบจะถูกเป็นตัวเลือกอันดับสุดท้ายในตำแหน่งกองหลังเสียด้วยซ้ำในช่วงที่ผ่านมา ในฤดูกาลที่แล้วเจ้าตัวลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก ไปเพียงแค่ 16 นัดเท่านั้น และมีเวลาอยู่สนามเพียง 759 นาที

แต่ แม็คไกวร์ ก็ไม่เคยยอมแพ้ เจ้าตัวก้มหน้าก้มตาซ้อม และทำงานหนักมาโดยตลอด หลังจาก ลิซานโดร มาร์ติเนซ มีอาการบาดเจ็บต้องพักยาว เขาก็ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงอีกครั้งและโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่นั้นมา

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กล่าวว่า "ในฤดูกาลที่แล้วผมเล่นไปเพียงไม่กี่นัดเท่านั้น 16 ถึง 17 นัด และผมรู้สึกว่าตัวเองทำผลงานได้ดีจริงๆ ตลอดช่วงเวลาที่ได้รับโอกาสลงสนาม แต่ผมก็ได้ลงเล่นไม่มากพอ"

"ผมต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมาก ผมมีโอกาส 2-3 ครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ด้วยอาการบาดเจ็บ ผมจึงไม่มีจังหวะได้ลงเล่นเลย"

"แต่ตอนนี้ผมสามารถพิสูจน์ให้ผู้จัดการทีมเห็นแล้วว่าผมมีดีแค่ไหน และผมมีความสุขมากๆที่ได้กลับมาลงเล่นในฐานะตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline