logo-heading

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้ออกมาตั้งคำถามใส่ เอริค เทน ฮาก เกี่ยวกับ ราฟาเอล วาราน ที่กลายเป็นตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้

ปัจจุบัน วาราน กลายเป็นเซ็นเตอร์ฮาร์ฟตัวเลือกที่ 4 ของทัพ “ปีศาจแดง” ต่อจาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ และ จอนนี่ อีแวนส์ พร้อม 4 เกมหลังสุดในพรีเมียร์บีกเป็นตัวสำรองทั้งหมด ลงเล่นรวมกันเพียง 18 นาที เท่านั้น

ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้ออกมาตั้งคำถามเกี่ยวกับปราการหลังดีกรีแชมป์โลกรายนี้ว่า “เราไม่รู้ ถ้าเขาอยู่บนม้านั่งสำรอง คุณคิดว่าเขาต้องฟิตแน่ ในใจของผม เมื่อคุณอยู่บนม้านั่งสำรอง คุณสามารถเล่นได้ เพราะคุณอาจต้องลงสนามตั้งแต่นาทีแรก ถ้ามีใครได้รับบาดเจ็บ” 

“ดังนั้นถ้าคุณฟิตพอที่จะเดินทาง และนั่งสำรอง คุณก็ฟิตพอที่จะลงเล่น ดังนั้นผมจึงไม่รู้ว่าสาเหตุคืออะไร แต่ผมรู้ว่า วาราน ฟิตพร้อมแล้ว และในหัวของเขาตอนนี้คงเต็มไปด้วยปัญหา เพราะเขาคิดว่า ผมคว้าเหรียญแชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้ว 5 เหรียญ ซึ่งผมมีส่วนสำคัญทั้งหมด”

ทั้งนี้ วาราน ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงส่งผลให้พลาดการลงสนามไปราวๆ 3 สัปดาห์ ก่อนกลับมาแล้วหลุดจากชุดตัวจริงของทัพ “ปีศาจแเดง” ไป

ฤดูกาลนี้ วาราน ลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ไปทั้งหมดเพียง 12 นัด ซึ่งเป็นตัวจริง 7 เกม เท่านั้น พร้อมทำได้ 1 ประตู ในเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline