logo-heading

บอร์ฆา คูซ เอเยนต์ส่วนตัวของ ลูก้า โมดริช ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อถึงอนาคตของกองกลางทีมชาติโครเอเชียว่ามีโอกาสย้ายไปเล่นในศึก ซาอุดิ โปรลีก

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โมดริช ถูกเชื่อมโยงกับสโมสรในศึก ซาอุดิ โปรลีก ทว่าดีลดังกล่าวก็ไม่ได้เกิดขึ้น นักเตะยังคงค้าแข้งกับทัพ “ราชันชุดขาว” ต่อไป

อย่างไรก็ตามล่าสุดเอเยนต์ส่วนตัวได้ออกมาเปรยถึงอนาคตของ โมดริช ว่ามีโอกาสย้ายทีม แลัถ้ามีข้อเสนอที่น่าสนใจจาก ซาอุฯ ก็เป็นไปได้ที่นักเตะจะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆ

“สโมสรในซาอุดีอาระเบีย? ช่วงซัมเมอร์นี้มีความสนใจในตัว โมดริช โดยมีเป้าหมายที่จะเซ็นสัญญากับเขา นักเตะได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสร”

“โมดริช กำลังคิดเกี่ยวกับ เรอัล มาดริด ในตอนนี้ แต่ความคิดที่จะย้ายไปเล่นในซาอุดิ โปรลีก นั้นเป็นไปได้หากข้อเสนอนั้นเหมาะสม”

“ผมไม่อยากพูดถึงตอนนี้ ยังมีเวลาอีกนานจนกว่าจะถึงฤดูหนาว หรือสิ้นปี ผมเคยพูดไปหลายครั้งแล้ว ในวัยเดียวกับผม คุณไม่สามารถวางแผนอะไรล่วงหน้าได้ คุณต้องมองไปทีละเกม แล้วเราจะดูว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร”

ฤดูกาลนี้ โมดริช ลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด ในทุกรายการ 15 นัด (ตัวจริง 6 นัด) พร้อมทำไปได้ 1 แอสซิสต์ ในเกมที่พบกับ บาร์เซโลน่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline