logo-heading

ลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 8 สมัย ตอบโต้ มานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์ทีมชาติ อุรุกวัย หลังทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง โรดริโก้ เด ปอล ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2026 โซนอเมริกาใต้ ที่ผ่านมา

มีการปะทะกันอย่างดุเดือดระหว่างเกม ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2026 โซนอเมริกาใต้ ระหว่างสองประเทศเพื่อนบ้าน อย่าง อาร์เจนติน่า และ อุรุกวัย

โดยในช่วงครึ่งแรกได้มีการปะทะกันระหว่าง มานูเอล อูการ์เต้ และ โรดริโก้ เด ปอล ซึ่ง มิดฟิลด์ทีมชาติ อุรุกวัย ทำพฤติกรรม และใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม เช่น "นายก็เป็นได้แค่ลิ้วล้อ เมสซี่" และอื่นๆอีกมากมาย เป็นเหตุให้ผู้เล่นทั้งสองฝั่งมีปากเสียงกัน

ลิโอเนล เมสซี่ กล่าวหลังเกมเกี่ยวกับ เหตุการณ์ดังกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องปกตินะ เหตุการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นได้เสมอแหละในเกมฟุตบอล การให้เกียรติผู้อื่นเป็นสิ่งที่ดีนะ พวกเขาควรเรียนรู้ในเรื่องนี้สักหน่อย"

นอกจากนี้ เมสซี่ ยังกล่าวถึงผลการแข่งขันที่ไม่น่าพอใจนักหลัง อาร์เจนติน่า ได้พ่ายแพ้ต่อ อุรุกวัย 0-2 "เราทำได้ไม่ดีเลยในเกมวันนี้ พวกเขาทำได้ดีมาก และยังมีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม พวกเขาวิ่งเยอะมากตลอดทั้งเกม พวกเขาอันตรายจริงๆในเกมโต้กลับ วันนี้ถึงตาที่เราแพ้แล้ว มันเป็นการทดสอบของเราอีกอย่างหนึ่ง เราต้องกลับมาให้ได้ในเกมที่พบกับ บราซิล ในสัปดาห์หน้า"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline