logo-heading

Daily Star ได้ออกมารายงานข่าวว่า เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ แห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สนใจที่จะดึงตัว ดาบิด เด เคอา ไปเฝ้าเสาให้ทีม

โดย เด เคอา กลายเป็นแข้งไร้สังกัดนับตั้งแต่หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ภายหลังทีมไม่สามารถบรรลุข้อตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทีมได้ บวกกับ เอริค เทน ฮาก ได้ไปดึงตัว อังเดร โอนาน่า มาเป็นนายด่านมือ 1 ของทีมแทน

ซึ่งที่ผ่านมาผู้รักษาประตูชาวสเปนตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในยุโรปทั้งในศึก ลาลีกา สเปน หรือ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รวมไปถึงทีมในศึก ซาอุดิ โปรลีก ทว่ายังไม่มีการบรรลุข้อตกลงกับทีมใดเลย

อย่างไรก็ตามล่าสุดจากการายงานของสื่อระบุว่า เบ็คแฮม พยายามในการโน้มน้าว เด เคอา สำหรับการย้ายไปค้าแข้งใน เมเจอร์ ลีก เพื่อยกระดับคุณภาพของทีม ซึ่ง อินเตอร์ ไมอามี่ มีเวลาถึงราวปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2024 ในการเจรจาก่อนที่เกมลีกจะออกสตาร์ทเกมแรก

ทั้งนี้ในฤดูกาลที่ผ่านมา อินเตอร์ ไมอามี่ จัดการดึงนักเตะชื่อดังทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา เข้ามาร่วมทีม ก่อนประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ คอนคาเคฟ ลีก คัพ มาครองได้สำเร็จ ทว่าพวกเขาไม่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline