logo-heading

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงของ แอตเลติโก มาดริด 

โดยทัพ “ปีศาจแดง” กำลังประสบปัญหาเรื่องของการทำประตู ภายหลังดาวซัลโวเมื่อฤดูกาลก่อนอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอทำไปได้เพียงประตูเดียวในซีซั่นนี้ ส่วนในรายของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังประเดิมลูกแรกในเกมลีกไม่ได้เลย

ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังคงไม่สามารถเป็นที่พึ่งพาของทีมได้ บวกกับมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่แทบตลอด ส่งผลให้ทีมตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ กรีซมันน์ อยู่ในตอนนี้

รายงานจาก เอล นาซิอองนาล ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอ พร้อมค่าเหนื่อยให้กับ กรีซมันน์ มากถึงสัปดาห์ละ 240,000 เพื่อดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้ ซึ่งเป็นตัวเลขที่มากกว่าที่นักเตะรับอยู่ถึง 3 เท่า เลยทีเดียว

นอกจากนั้นยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าค่าฉีกสัญญาของ กรีซมันน์ ถูกระบุในสัญญาไว้ที่ 22 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถจ่ายเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมได้

ผลงานของ กรีซมันน์ ในซีซั่นนี้กับทัพ “ตราหมี” ลงสนามในทุกรายการไปแล้ว 16 เกม ซัดไปแล้ว 12 ประตู พ่วงกับอีก 1 แอสซิสต์ พร้อมรั้งรองดาวซัลโว ลาลีกา สเปน ในตอนนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline