logo-heading

อังเดร โอนาน่า นายทวารมือหนึ่งของ ปีศาจแดง ล่าสุดเจ้าตัวได้กลับมายังสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ จากการรับใช้ทีมชาติ แคเมอรูน ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

โอนาน่า ถูกเปลี่ยนตัวออกโดยใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีในสนาม ในเกมที่ แคเมอรูน เอาชนะ มอริเซียส ไปได้ 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขารู้สึกไม่สบายตัว

ดิ แอธเลติก รายงานว่า นายทวารรายนี้ บาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ ซึ่งเจ้าตัวได้เดินทางกลับมายังสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และโอนาน่า จะพลาดเกมที่ แคเมอรูน จะพบกับ ลิเบีย ในวันอังคารที่จะถึงนี้

การบาดเจ็บของ โอนาน่า ถือว่าเสียหายไม่น้อยสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงนี้ผ่านมา โดยทีมปีศาจแดงตอนนี้ มีตัวเจ็บอยู่เยอะพอสมควร ล่าสุดอย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น และ ลาสมุส ฮอยลุนด์ ก็เพิ่งถอนตัวจากทีมชาติเมื่อไม่นานมานี้

 

คงต้องรอดูกันต่อไปว่า อังเดร โอนาน่า จะกลับมาฟิตทันนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่จะถึงหรือไม่ หากนายทวารวัย 27 ปีรายนี้ไม่พร้อมลงสนาม ก็จะถึงคิวของ อัลตาย บายินดีร์ ผู้รักษาประตูมือสอง ที่จะได้โอกาสในการประเดิมสนามเป็นเกมแรก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline