logo-heading

ริชมอนด์ โพลิศ สถานีตำรวจในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้โพสต์ภาพคนร้ายผ่านทวิตเตอร์ เพื่อหวังให้ช่วยกันแจ้งเบาะแส หลังจากชายคนนี้ ดักปล้นผู้หญิงในตรอกแถวตะวันตกเฉียงใต้ของเมืองหลวง แต่กลับกลายเป็นเรื่องฮือฮา เนื่องจากหน้าตาของโจรรายนี้ ดันไปคล้ายคลึงกับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งจาก บาเยิร์น มิวนิค

 

กลายเป็นเรื่องฮือฮาไปทั่วโซเชี่ยลมีเดีย เพราะการโพสต์ภาพคนร้ายของตำรวจลอนดอน ก็เหมือนข่าวอาชญากรรมทั่วไป ที่ประกาศตามจับโจร และ ให้พลเมืองดีช่วยกันแจ้งเบาะแส แต่จากเรื่องเครียดๆ มันกลับไปเป็นประเด็นฮาๆไปเฉยเลย เมื่อภาพที่ตำรวจปล่อยออกมา ดันไปคล้ายกับ แฮร์รี่ เคน ทำให้แฟนฟุตบอลออกมาคอมเมนต์เชิงขำขัน ในโพสต์ต้นทาง 

โดยมีผู้คนจำนวนมากใน ทวิตเตอร์ พูดตลกเกี่ยวกับความคล้ายคลึงกันนี้ อาทิ “มันดูเหมือนแฮร์รี่ เคน แม้ว่าเขาจะมีข้อแก้ตัวที่ดีก็ตาม” หรือ “ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าเขาจ่ายค่าโรงแรมคืนละ 10,000 ปอนด์ได้อย่างไร”

ปัจจุบัน แฮร์รี่ เคน ค้าแข้งอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรใน บุนเดสลีกา เยอรมัน โดยเจ้าตัว ลงเล่นไป 16 นัด ซัดไป 21 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวไม่มีส่วนเกี่ยงข้องใดๆ กับคดีนี้ แต่ข่าวนี้ก็เรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนบอลได้ไม่น้อย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline