logo-heading

อิซัก อาดอนโก สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชาวกาน่า ได้ออกมากล่าวขอโทษ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลังเคยพูดชื่อพาดพิงในเชิงลบ

ย้อนกลับไป อิซัก อาดอนโก เคยยกชื่อของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ขึ้นมาเปรียบเทียบการทำงานของทีมบริหารเศรษฐกิจของรัฐบาลกาน่า ภายหลังเผชิญกับวิกฤตอย่างหนักหน่วงในช่วงปีที่ผ่านมา

ซึ่งในตอนนั้น แม็คไกวร์ มีผลงานที่ไม่ดีนัก ตกเป็นเพียงตัวสำรอง จากนักเตะค่าตัวแพง แต่ผลงารนน่าผิดหวัง ทว่ากับปัจจุบันปราการหลังรายนี้ได้แตกต่างออกไปแล้ว เพราะสามารถยึดตัวจริง พร้อมฟอร์มอันยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตามล่าสุด อาดอนโก ได้กล่าวในที่ประชุมสภาขอโทษไปยัง แม็คไกวร์ ที่ครั้งหนึ่งเคยเอาชื่อมาเปรียบเทียบด้วยใจความที่ว่า “ผมอยากขอโทษ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ตอนนี้เขาเปลี่ยนไปแล้ว ตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

ส่วนทางฝั่ง แม็คไกวร์ ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ต่อคลิปกล่าวขอโทษดังกล่าวว่า “อิซัก อาดอนโก คำขอโทษได้รับการยอมรับแล้ว และเจอกันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเร็วๆ นี้”

ผลงานของ แม็คไกวร์ ในฤดูกาลนี้ลงสนามให้กับทัพ “ปีศาจแดง” ไปแล้ว 11 เกม โดยเป็นตัวจริงทั้งหมด 8 นัด พร้อมทำได้ 1 ประตู ซึ่งเป็นประตูชัยช่วยทีมเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline