logo-heading

เรื่องราวนี้มันเกิดขึ้นในเกมกระชับมิตรทีมชาติ ระหว่าง ออสเตรีย พบกับ เยอรมัน เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในนาทีที่ 52 ของเกม มีกล้องไปจับภาพได้ว่า ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือ อินทรีเหล็ก ส่งสัญญาณมือให้กับ เควิน แทร็ปป์ ผู้รักษาประตูของทีม ในเกมนี้ ที่กำลังจะเตะเปิดลูกตั้งเตะขึ้นมา ให้แกล้งเจ็บข้อเท้า และ ล้มลงนอนไปก่อน ทั้งๆที่ ณ ตอนนั้น ทีมเป็นฝ่ายตามหลัง 0-1

 

คำถามเกิดขึ้นว่า ทำไม นาเกลส์มัน สั่งแบบนั้น ทั้งๆที่ เยอรมัน ก็ตามหลังอยู่ 0-1 แต่สุดท้ายก็ถึงบางอ้อ !! เพราะตอนนั้น นาเกลส์มันน์ ยังเปลี่ยนแผน กับ ปรับแท็คติค ยังไม่เสร็จ จึงส่งสัญญาณให้ แทร็ปป์ แกล้งเจ็บไปก่อน เพื่อยื้อเวลา แถมตอนนั้นเหลือ 10 คนด้วย หลังจาก เลรอย ซาเน่ โดนไล่ออก จากนั้นก็มีการติวเข้มตัวสำรอง และ ส่งกระดาษข้อความไปให้กับนักเตะในสนามด้วย

แต่สุดท้าย มันก็ไม่เปลี่ยนแปลงอะไร เยอรมัน ยิงประตูตีเสมอไม่ได้ หนำซ้ำ ยังโดนยิงเพิ่มอีกลูก สุดท้ายแพ้ ออสเตรีย ไป 0-2 ทำให้ นาเกลส์มันน์ แพ้ 2 มาติดต่อกัน ในการเข้าคุมทีมชาติเยอรมัน หลังจากก่อนหน้านี้ก็เพิ่งพ่ายต่อ ตุรกี มา 2-3 ก่อนลุย ยูโร 2024 กลางปีหน้า และ ล่าสุดก็มาโดนคลิปนี้ซ้ำเติมเข้าไปอีก

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline