logo-heading

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เครื่องจักรถล่มประตู ยังโชว์ผลงานอันยอดเยี่ยมอยู่เหมือน ล่าสุดโชว์การทำประตูอย่างเหนือชั้น ด้วยการกระดกบอลไกลกว่า 30 หลา ข้ามแนวรับคู่แข่ง ย้อยเสียบใต้คานเข้าไปแบบน้ำหนักพอดีเป๊ะๆ ในเกมที่ อัล นาสเซอร์ ถล่มเอาชนะ อัล อัคห์ดู๊ด 3-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว อัล นาสเซอร์ ได้ประตูออก 1-0 ตั้งแต่ 13 นาทีแรกของเกม จากฝีเท้า ซามี่ อัล นาจิ ก่อนจะมาบวกประตูเพิ่มเป็น 2-0 ในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 77 ด้วยการยิงเต็มตีนเตี่ยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างไรก็ตามลูกยิงปิดกล่องของ ซีอาร์ 7 กลายเป็นที่ฮือฮา เพราะมันเหนือชั้นเกินคำบรรยาย

เป็นจังหวะที่ ผู้รักษาประตู อัล อัคห์ดู๊ด ออกมาตัดบอลนอกกรอบเขตโทษ แต่สกัดไปเข้าทาง โรนัลโด้ ก่อนจะพักอกแต่งบอล 1 ที จากนั้นโชว์ความเหนือชั้น ด้วยการกระดกบอลระยะกว่า 30 หลา ข้ามตัวผู้รักษาประตู และ ข้ามกองหลังอีก 2-3 คน น้ำหนักย้อยเสียบใต้คาน เข้าไปอย่างเหนือชั้น เป็นประตูที่สุดสวยเหลือเกิน

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ในวัย 38 ปี ยิงไปแล้ว 18 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ ให้กับ อัล นาสเซอร์ ในซีซั่นนี้ ซึ่งหากรวมทั้งหมดตลอดปี 2023 ซีอาร์ 7 สร้างสถิติมีส่วนร่วมในการทำประตูมากถึง 61 ลูก ด้วยกัน

คลิปทำประตูของ โรนัลโด้

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline