logo-heading

ยังคงเป็นประเด็นเดือดควันหลัง ในเกม ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ ทีมชาติบราซิล แพ้ต่อ อาร์เจนติน่า 0-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะประเด็นของ โรดรีโก้ แนวรุกเลือด แซมบ้า กับ ลิโอเนล เมสซี่ ล่าสุด คุณพ่อดาวเตะ เรอัล มาดริด ได้โพสต์จิกกัด "คิง เลโอ" ว่าเป็นนักบุญผู้ไม่เคยหาเรื่องใคร แต่ใช้ภาพกำลังบีบคอคู่แข่ง
 

ก่อนเกมคู่ของ บราซิล กับ อาร์เจนติน่า เกิดเหตุการณ์เดือดๆหลายครั้ง ทั้งการตีกันของแฟนบอลทั้ง 2 ทีม ทำให้เกมต้องดีเลย์ไปราวๆ 30 นาที รวมถึงการปะทะคารมณ์ระหว่าง โรดรีโก้ กับ เมสซี่ โดยสื่อ ทีวายซี สปอร์ตส์ เปิดเผยคำพูดของนักเตะทั้ง 2 คนไว้ด้วย 

เริ่มจาก โรดรีโก้ ไปพูดใส่อีกฝ่ายว่า "พวกพี่มันไอ้พวกขี้ขลาด" จากนั้น เมสซี่ ก็เดินเข้ามา พร้อมจับไปที่คอของดาวเตะ มาดริด พร้อมสวนกลับไปว่า "พวกกูเป็นแชมป์โลกนะเว้ย ทำไมพวกกูจะต้องขี้ขลาดด้วย ? ระวังปากของแกเอาไว้หน่อย" ก่อนที่ เมสซี่ จะเดินจากไป

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวมันยังไม่จบ เพราะคุณพ่อของ โรดรีโก้ ได้โพสต์สตอรี่จิกกัด เมสซี่ ไว้ว่า "เป็นนักบุญผู้ไม่เคยหาเรื่องใคร" แต่กระนั้นได้ใช้ภาพที่ "คิง เลโอ" กำลังด่าใส่ลูกชายตนเอง รวมถึงภาพที่ เมสซี่ ไปบีบคอ มานูเอล อูการ์เต้ นักเตะ อุรุกวัย ในเกมที่ อาร์เจนติน่า แพ้ทัพ จอมโหด 0-2

เดือด!! คุณพ่อ โรดรีโก้ โพสต์จิกกัด เมสซี่ 'นักบุญผู้ไม่เคยหาเรื่องใคร'

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline