logo-heading

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส หวังยืมตัว อาร่อน แรมส์เดล นายทวารของ อาร์เซน่อล ในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม หลังจากตกเป็นตัวสำรองของ ดาบิด ราย่า ในช่วงที่ผ่านมา

การย้ายมาของ ดาบิด ราย่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ อาร่อน แรมส์เดล ตกเป็นมือสองของทีม แม้จะไม่มีข้อผิดพลาดให้เห็นแบบเด่นชัดก็ตาม

 

โดยนัดสุดท้ายที่ นายทวารทีมชาติอังกฤษ ลงสนามเป็นตัวจริงก็คือนัดที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดย มิเกล อาร์เตต้า ยืนยันว่าการเลือก ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูเป็นมือหนึ่งของทีมเป็นเพราะเรื่องของแท็คติก ไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับ อาร่อน แรมส์เดล เป็นการส่วนตัวแต่อย่างใด

มีรายงานว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน หวังจะยืมตัว อาร่อน แรมส์เดล จาก อาร์เซน่อล ในช่วงตลาดเดือนมกราคม หลังจากที่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่าง โจเซ่ ซา ที่ตกเป็นข่าวจะย้ายไปค้าแข้งใน ลีกซาอุดิอาระเบีย 

เมื่อคืนที่ผ่านมา แรมส์เดล ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริง เนื่องจาก ดาบิด ราย่า ไม่สามารถลงสนามได้เพราะเจอทีมต้นสังกัดอย่าง เบรนท์ฟอร์ด แม้ทีมจะเก็บคลีนชีทให้กับทีมได้ แต่ผลงานส่วนตัวของ นายทวารวัย 25 ปี ไม่สู้ดีเอาเสียเลย โดยมีข้อผิดพลาดให้เห็นแบบจังๆถึง 2 ครั้ง จนเกือบพาทีมเสียประตู

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline