logo-heading

บรูโน่ แฟร์นานเดส กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาอธิบายสาเหตุที่มอบหน้าที่สังหารจุดโทษให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ชี้ดาวเตะรายนี้ต้องการความมั่นใจ

โดยในเกมที่ทัพ “ปีศาจแดง” บุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 0-3 แรชฟอร์ด สามารถทำได้ 1 ประตู จากลูกจุดโทษ กลายเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ ซึ่งจากจังหวะดังกล่าว บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่ปกติรับหน้าที่เป็นคนสังหาร ได้เดินเอาบอลมาให้ดาวเตะรายนี้สังหารด้วยตัวเอง

หลังจบเกม บรูโน่ ได้แจงถึงเหตุผลในการมอบหน้าซัดจุดโทษให้ แรชฟอร์ด ในเกมนี้ว่า “เพราะ มาร์คัส ต้องการความมั่นใจ เขาจึงต้องการประตู เขาเป็นคนยิงจุดโทษที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาจะยิงเข้าไปได้ และนั่นมันก็สมบูรณ์แบบ”

“ผมคิดว่าผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า หรือปีก ชัดเจนว่าต้องทำประตู มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม ฤดูกาลที่แล้วเขาน่าทึ่งมาก ดังนั้นความคาดหวังจึงสูง”

“ผมมีความสุขจริงๆ ที่เขาเพิ่มความมั่นใจให้กับเขา เขาสามารถลงเล่นกับผู้เล่นคนใดก็ได้ และเป็นภัยมี่คุกคาม เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง”

ทั้งนี้ก่อนเกมพบ เอฟเวอร์ตัน ทางฝั่ง แรชฟอร์ด เพิ่งทำไปได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นในซีซั่นนี้ ซึ่งเกิดขึ้นในเกมที่พ่าย อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline