logo-heading

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าผู้ตัดสินทำพลาดที่มอบจุดโทษให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส จนตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (28 พ.ย.)

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก อเล็กซานเดอร์ อิซัค ตั้งแต่ครึ่งแรก และรักษาผลสกอร์ได้ตลอดทั้งเกมและเกือบจะได้ 3 แต้มที่จะส่งผลต่อโอกาสในการเข้ารอบ แต่สุดท้ายผู้ตัดสิน ซิมอน มาร์ซิเนียค กลับเป่าให้จุดโทษกับ เปแอสเช จากจังหวะแฮนด์บอลของ ติโน่ ลิฟราเมนโต้ ก่อนที่ คิเลียน เอ็มบัปเป้ จะสังหารประตูตีเสมอในนาที 90+8

เอ็ดดี้ ฮาว ให้สัมภาษณ์ว่า "ในความคิดของผม มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ถูกต้อง มีหลายสิ่งที่ต้องคำนึงถึง ณ ตอนนั้น อันดับแรกก็คือเรื่องความเร็ว มันเป็นการแฉลบที่ทำให้ลูกบอลช้าลง ลูกบอลโดนหน้าอกของเขาก่อนจะมาโดนมือของเขา และผมไม่คิดว่ามือของเขานั้นอยู่ในตำแหน่งที่ผิดปกติ ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินที่ไม่ถูกต้อง"

"มันเป็นความผิดหวังมากๆ สำหรับเรา แต่ผมประทับใจกับสิ่งที่ผู้เล่นแสดงให้เห็นในวันนี้ และฟอร์มการเล่นในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอนนี้ชะตาไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราซึ่งมันเป็นเรื่องยากจากตำแหน่งที่เราอยู่"

สำหรับสถานการณ์ใน กลุ่ม เอฟ หรือ กรุ๊ป ออฟ เดธ ตอนนี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อยู่ที่ 3 มี 5 คะแนนเท่ากับ เอซี มิลาน ตามหลังอันดับ 2 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ 2 คะแนน โดยเงื่อนเขาเดียวในการเข้ารอบก็คือพวกเขาต้องชนะ เอซี มิลาน ในเกมสุดท้าย และแช่งให้ทีมจาก ฝรั่งเศส ไม่ชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline