logo-heading

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีหลัง ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าทีมชาติเดนมาร์ก สลัดจากอาการบาดเจ็บ และคาดว่าจะฟิตทันในเกมบุกเยือน กาลาตาซาราย ในค่ำคืนวันนี้

ศูนย์หน้าวัย 20 ปี มีอาการบาดเจ็บบริเวณ แฮมสตริง ในเกมที่เปิดบ้านเฉือนทีมน้องใหม่อย่าง ลูตัน ทาวน์ ก่อนที่จะพักเบรคทีมชาติ ส่งผลให้ต้องถอนตัวจากเกมรอบคัดเลือก ยูโร 2024 สองนัดสุดท้ายของ เดนมาร์ก  

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก ฟิตกลับคืนสู่สนามทันเกมที่จะบุกไปเยือน กาลาตาซาราย ในคืนนี้ เนื่องจากสภาพร่างกายของนักเตะมีอาการที่ดีขึ้นตามลำดับแล้ว และน่าจะผ่านการทดสอบความฟิตได้ในท้ายที่สุด

แม้ผลงานใน พรีเมียร์ลีก จะยังไม่มีชื่อ ฮอยลุนด์ เป็นผู้ทำประตู แต่ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เจ้าตัวก็กดไปแล้วถึง 5 ประตู นำดาวซัลโวร่วมกับ อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าของทีม แอตเลติโก มาดริด

การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีโอกาสเข้ารอบต่อไป จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องบุกไปคว้าชัยเหนือ กาลาตาซาราย ถึงถิ่นเท่านั้น และหวังให้ บาเยิร์น มิวนิค ชนะ โคเปนเฮเก้น ในเวลาเดียวกัน เพื่อต่อลมหายใจ ไปลุ้นนัดสุดท้ายกับเกมในบ้านที่ต้องเจอกับ ทีมเสือใต้ ที่ตีตั๋วเข้ารอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline