logo-heading

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เจ้าตัวนั้นต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังลูกทีมทำได้แค่บุกไปเสมอกับ กาลาตาซาราย 3-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (29 พ.ย.)

แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องชนะเพื่อโอกาสในการเข้าสู่รอบต่อไป พวกเขาเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนถึง 2-0 และ 3-1 แต่สุดท้ายดันโดน กาลาตาซาราย ตามตีเสมอ 3-3 จนได้ ส่งผลให้ตอนนี้จมอยู่อันดับบ๊วยของกลุ่ม เอ แข่ง 5 นัด มี 4 คะแนน ตามอันดับ 2-3 แค่แต้มเดียวเท่านั้น

เอริค เทน ฮาก กล่าวว่า "มันต้องเป็นผมอยู่แล้ว ผมต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราควรคว้า 3 คะแนน มันเป็นแบบนี้มาหลายเกมแล้ว ทั้งเกมในบ้านกับ กาลาตาซาราย และเกมที่ไปเยือน โคเปนเฮเก้น แต่เราเล่นกันได้ดี ดังนั้นผมต้องชมเชยลูกทีม แต่ผมก็ต้องวิจารณ์ด้วยในฐานะผู้จัดการทีม เรามีเกมรับที่ไม่ดีพอ เรานำ 3-1 และคุณไม่สามารถยอมรับความผิดพลาดแบบนั้นได้"

สำหรับเงื่อนในการเข้ารอบน็อคเอาท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาจำเป็นต้องชนะ บาเยิร์น มิวนิค สถานเดียวเท่านั้น และต้องลุ้นให้ โคเปนเฮเก้น และ กาลาตาซาราย เสมอกันเท่านั้น ถ้าเกิดอีกคู่มีผลแพ้ชนะเท่ากับว่าเต็มที่ "ปีศาจแดง" จะได้ไปเล่นแค่ ยูโรปา ลีก เท่านั้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline