logo-heading

เนย์มาร์ สตาร์บราซิเลี่ยน และแฟนสาว บรูน่า เบียงคาร์ดี้ ได้แยกทางกันอย่างเป็นทางการ เพียงหนึ่งเดือนหลังจากต้อนรับลูกคนแรกด้วยกัน ท่ามกลางข่าวลือว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ด้วยกันอีกต่อไปแล้ว เนื่องจาก บรูน่า จับได้ว่า ดาวเตะจากสโมสร อัล-ฮิลาล ทีมดังจาก ซาอุดิอาระเบีย นอกใจเธออีกครั้ง
 

นักเตะวัย 31 ปี ถูกกล่าวหาว่านอกใจแฟนสาวของเขาหลายครั้ง ล่าสุด เดลี่เมล์ รายงานว่า เนย์มาร์  เกี่ยวข้องกับ Aline Farias ดาราสาว OnlyFans ชาวบราซิล ที่ออกมาแฉว่า เนย์มาร์ ได้ส่งข้อความมาขอภาพเปลือยเธอ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา จากนั้นในเดือนมิถุนายน เนย์มาร์ ได้ยอมรับว่านอกใจ บรูน่า หลังถูกจับได้ว่าแอบไปกุ๊กกิ๊กกับ เฟอร์นันดา กัมโปส อินฟลูเอนเซอร์สาว จน เนย์มาร์ ต้องโพสต์คำขอโทษต่อสาธารณะบนอินสตาแกรม

ล่าสุด บรูน่า ได้โพสต์สตอรี่บนอินสตาแกรมของเธอ เพื่อยืนยันข่าวการแยกทางครั้งนี้ หลังเธอยังมีข่าวพัวพันกับ เนย์มาร์ อยู่บ่อยๆ โดยเธอโพสต์ไว้ว่า “นี่เป็นเรื่องส่วนตัว แต่เนื่องจากฉันมักจะเกี่ยวข้องกับข่าว ความสงสัย และเรื่องตลกในทุกๆวัน ฉันจึงอยากจะแจ้งให้คุณทราบว่าเราไม่ได้คบกันแล้ว เราเป็นพ่อแม่ของ มาวี และนั่นคือเหตุผลของความสัมพันธ์ของเรา และ ฉันหวังว่าคุณจะไม่เชื่อมโยงฉันกับข่าวอื่นอีกต่อไป ขอบคุณ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline