logo-heading

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศรายชื่อ 6 นักฟุตบอลที่ถูกเสนอเข้าชิงรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายนปี 2023 ซึ่งประกอบไปด้วย เฌเรมี่ โดกู (แมนฯ ซิตี้), แอนโธนี่ กอร์ดอน (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด), มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ (บอร์นมัธ), แฮร์รี่ แม็คไกวร์ (แมนฯ ยูไนเต็ด), ราฮีม สเตอร์ลิ่ง (เชลซี) และ โธมัส คามินสกี้ (ลูตัน ทาวน์)

แม็คไกวร์ กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งและช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะทั้ง 3 นัดในเดือนที่ผ่านมา และไม่เสียประตูเลยแม้แต่ลูกเดียว ถัดมาที่ โธมัส คามินสกี้ ก็มีสถิติการเซฟเหน่งๆ อยู่หลายครั้งตลอดเดือนที่ผ่านมาโดยเฉพาะในเกมที่เจอ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล

เฌเรมี่ โดกู มีส่วนร่วมถึง 5 ประตูโดยแบ่งเป็น ยิง 1 ประตู และ แอสซิสต์อีก 4 ครั้งในนัดที่ถล่ม บอร์นมัธ ไป 6-1 นับเป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้เข้าตาและได้รับคำชื่นชมมากมาย เช่นเดียวกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่มีส่วนกับประตูที่ทีมทำได้ในนัดที่ชนะ สเปอร์ส 4-1, เสมอ แมนฯ ซิตี้ 4-4 และแพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-4

ส่วน แอนโธนี่ กอร์ดอน ก็มีผลงานส่วนตัวที่ยอดเยี่ยมทั้งในเกมที่ชนะ อาร์เซน่อล และถล่ม เชลซี 4-1 เช่นเดียวกับ มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ ที่โดดเด่นทางตัวริมเส้น และก็เป็นผู้ทำ 2 ประตูในวันที่ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 3-1

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline