logo-heading

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ขอเอ่ยปากเพื่อวิจารณ์การทำหน้าที่ของ ไซม่อน ฮูเปอร์ ผู้ตัดสินในเกมดราม่าที่ เรือใบสีฟ้า เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากจังหวะดราม่าเป่าหยุดเกม ในช็อตที่ แจ็ค กรีลิช กำลังหลุดเดี่ยวไปทำประตูชัย

เหตุการณ์ทำเอาแฟนบอลทั่วโลก งงกันทั้งบาง เพราะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แมนฯ ซิตี้ ยังเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ 3-3 มีจังหวะที่ แจ็ค กรีลิช กำลังจะหลุดเดี่ยวไปในจังหวะที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โดนเตะ และ ลุกขึ้นมาเล่นต่อได้ ซึ่งตอนแรก ไซม่อน ฮูเปอร์ ส่งสัญญาณมือ ปล่อยให้เล่นต่อเป็นลูกได้เปรียบไปแล้ว แต่จู่ๆ ก็มาเป่าฟาล์วย้อนหลังให้กับ เรือใบสีฟ้า ซะอย่างงั้น

หลังจบเกม เป๊ป ก็โดนจี้ถึงช็อตปัญหาดราม่าของผู้ตัดสิน แต่เขาเลือกไม่ตอบ เพราะกลัวโดน เอฟเอ ตั้งข้อหาลงโทษเหมือน มิเกล อาร์เตต้า กุนซือใหญ่ อาร์เซน่อล โดยระบุว่า "เชิญคำถามต่อไปได้เลย ผมจะไม่คอมเมนท์เหมือนกับ มิเกล อาร์เตต้า มันแย่มาก หากคุณย้อนไปดูเหตุการณ์ เพราะ ผู้ตัดสินเป่านกหวีด หลังจากเขาปล่อยให้เกมดำเนินต่อไปแล้ว"

"อย่างไรก็ตาม มันเป็นเกมที่ดี นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่น่าเสียดายเหมือนกับเกมเจอ ลิเวอร์พูล นั่นแหละ แต่ผมรู้สึกว่าวันนี้พวกเราทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมทุกตำแหน่ง แม้จะต้องเจอกับทีมและผู้จัดการทีมที่ดี บวกับแนวทางการเล่นของพวกเขา"

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline