logo-heading

เจา เฟลิกซ์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติ โปรตุเกส ทำประตูชัยใส่ทีมเก่าพา บาร์เซโลน่า คว้าชัยเหนือ แอตเลติโก มาดริด 1-0 พร้อมท่าดีใจของ จู๊ด เบลลิงแฮม

ศูนย์หน้าวัย 24 ปี ยิงประตูใส่ทีมแม่อย่าง แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเป็นประตูชัย พา บาร์เซโลน่า คว้า 3 แต้มสำคัญไปได้ โดย เจา เฟลิกซ์ ได้ย้ายมายัง ทีมเจ้าบุญทุ่ม เมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัวจาก ทีมตราหมี แถมยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดการลงเล่นให้กับ บาร์ซ่า 

เจา เฟลิกซ์ กล่าวหลังเกมหลังทำประตูใส่ทีมเก่าว่า "มีผู้คนพูดถึงผมตลอดทั้งสัปดาห์ แต่ผมไม่สนใจเรื่องนั้น ผมแค่ทำงานของตัวเอง และผมไม่สนใจว่าใครจะพูดถึงผมเรื่องอะไร ผมทำงานหนักในทุกๆวัน และผมแสดงความดีใจเมื่อยิงประตูได้ ซึ่งมันเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว ผมได้ปลดปล่อยสิ่งที่ผมเจอเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา"

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ต้องการเซ็นสัญญากับ นักเตะชาวโปรตุเกสรายนี้ เป็นการถาวร หลังจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยยิงไปแล้ว 5 ประตู พ่วงด้วย 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 17 นัดรวมทุกรายการ

แต่ด้วยปัญหาทางการเงินของ บาร์ซ่า ส่งผลให้พวกเขายังไม่สามารถแน่ใจได้ว่าจะสามารถคว้าตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีมแบบถาวรได้หรือไม่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline