logo-heading

รอย คีน ตำนานของทีม ปีศาจแดง แสดงความเชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจมีโอกาสสูงที่จะไม่สามารถป้องกันแชมป์ในปี้เอาได้ หลังพลาดท่าเสมอ 3 เกมติด พร้อมเชื่อมั่นว่า อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล จะเป็นศัตรูตัวฉกาจของ ทัพเรือใบสีฟ้า ในฤดูกาลนี้

ก่อนเริ่มฤดูกาลใครๆก็มองว่า แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสป้องกันแชมป์เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันมีสูงมากทีเดียว ด้วยขุมกำลังที่แข็งแกร่ง เกมรุกดี เกมรับก็ยอดเยี่ยม แต่ทว่า ทัพเรือใบสีฟ้า ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สะดุดไม่ชนะมา 3 เกมติดต่อกันใน พรีเมียร์ ลีก

รอย คีน แสดงความเห็นว่า อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล มีความสามารถในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้ แต่เขาไม่เชื่อมั่นว่า แมนฯ ซิตี้ จะป้องกันแชมป์ได้เนื่องจากขาดความกระหายในชัยชนะ

คีนกล่าวว่า "ถ้าจะให้ผมเดิมพันผมก็คงไม่กล้าพอที่จะเดิมพันว่า แมนฯ ซิตี้ จะไม่ได้แชมป์ แต่ในขณะเดียวกัน ผมเองก็เริ่มจะสงสัยว่า แมนฯ ซิตี้ จะได้แชมป์รึเปล่า มันมีสาเหตุว่าทำไมถึงไม่มีทีมใครที่คว้าแชมป์ได้ 4 สมัยติดต่อกัน เพราะคุณต้องรักษามาตรฐาน และรักษาความกระหายแชมป์เอาไว้ให้ได้ รวมถึงอาการบาดเจ็บที่พร้อมจะเล่นงานนักเตะบางคนอีก"

"แน่นอนว่าในปีนี้ผมมองไปที่ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล อยู่ในแคนดิเดดที่จะคว้าแชมป์ในปี้นี้ โดยเฉพาะ อาร์เซน่อล พวกเขาดูมีความมุ่งมัน และขุมกำลังที่แข็งแกร่งกว่าเดิม รวมถึงประสบการณ์ที่พวกเขาได้รับในปีที่แล้ว"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline