logo-heading

เบน ฟอสเตอร์ อดีตผู้รักษาประตู ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เสีย นิค โป๊ป นายด่านคนสำคัญจากอาการบาดเจ็บ

โดย โป๊ป ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่จากเกมที่ทัพ “สาลิกาดง” เปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 ซึ่งมีรายงานข่าวว่าเจ้าตัวอาจต้องพักยาวถึง 5 เดือน ทำให้ นิวคาสเซิ่ล อาจต้องเล็งหานายด่านคนใหม่เข้ามาแทนที่

ซึ่งล่าสุด ฟอสเตอร์ ได้ออกมาวิเคราะห์ถึงสถานการณ์หน้าปากประตูของ นิวคาสเซิ่ล ว่า “นี่คือโลกแห่งฟุตบอล และผู้รักษาประตูที่โหดร้าย เมื่อประตูบานหนึ่งปิด อีกบานหนึ่งก็จะเปิดขึ้น”

“มันแย่มากๆ เมื่อคุณได้รับบาดเจ็บ และถ้าเขา (โป๊ป) จะต้องพักยาวๆ ผมคิดว่า อารอน แรมส์เดล จะเหมาะสมอย่างยิ่งกับ นิวคาสเซิ่ล แต่ทว่าทำไม อาร์เซน่อล ถึงต้องปล่อยมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับหนึ่งในคู่แข่งของพวกเขาล่ะ ?”

“มันจะเป็นโอกาสครั้งใหญ่สำหรับเขาที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก และมันจะเป็นโอกาสครั้งใหญ่ที่จะรักษาโอกาสของตัวเองให้ติดทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกยูโร”

ทั้งนี้ นิวคาสเซิ่ล ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ ดาบิด เด เคอา นายด่านชาวสเปนที่ตอนนี้ยังคงเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ ภายหลังหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline