logo-heading

แอสตัน วิลล่า โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเปิดสนาม วิลล่า พาร์ค เฉือนเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็งแชมป์ 1-0 โดย อูไน เอเมรี่ กุนซือใหญ่ ปลาบปลื้มใจที่ลูกทีมคว้า 3 แต้มสำคัญ พร้อมเปิดเผยแท็คติคที่ใช้เล่นงาน เรือใบสีฟ้า

เกมการแข่งขันนัดนี้ ถือว่า “สิงห์ผยอง” วิลล่า  ที่มีผู้สนับสนุน BK8  เป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอก ภายใต้การนำทัพของ อูไน เอเมรี กุนซือใหญ่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ประตูชัยจาก เลออน ไบเล่ย์ นาทีที่ 74

หลังจบเกม เลออน ไบลีย์ เปิดใจว่า “เกมนัดนี้เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนบอล และเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับแอสตัน วิลลา การได้รับชัยชนะและการเป็นคนทำประตูได้นั้นเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”

“สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า เปิดเคล็ดลับดับ เรือใบสีฟ้า ทะยานสู่ท็อปทรี

ขณะที่ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลลา เปิดใจว่า เกมนัดนี้ ถือว่ายอดเยี่ยมมาก ทีมของเราสามารถเผชิญกับความท้าทายมากขึ้นในการประสบความสำเร็จในเกมพรีเมียร์ลีกและบอลถ้วยยุโรป เกมแต่ละนัดต่อจากนี้ คือเป้าหมายที่เรากำลังเผชิญอยู่

การเตรียมทีมที่ผ่านมา เราพยายามที่จะให้ได้ผลตอบรับที่ยอดเยี่ยมในความสำเร็จร่วมกัน ผู้เล่นของเราทำงานได้ดีในการเล่นเกมรับและใช้โอกาสสวนกลับด้วยการใช้เพรสซิ่งสูง และเราพยายามที่จะใช้การบุกที่ดุดันตอบโต้กลับด้วย”

“เราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดนี้ด้วยการเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ การเอาชนะ ทีมคู่แข่งอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นี่เป็นชัยชนะ ครั้งแรกในการเจอกันช่วงหลังสุด 5 นัดก่อนหน้านี้ เราเป็นฝ่ายแพ้ และเสมอกันแต่นัดนี้ เราสามารถเอาชนะได้แล้ว อย่างไรก็ตาม ทีมของเรายังมีงานที่ต้องทำอย่างหนักในเกมนัดที่ 16 ต้องเปิดบ้านที่ สนาม วิลลาพาร์ก เจอ คู่แข่ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูง ซึ่งเป็นเกมที่หนักมาก ยอมรับว่ามีความกดดันสูง”

“เกมนัดนี้ ต้องยอมรับว่า เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูของเรามีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมของเราได้รับชัยชนะในเกมนัดนี้ เพราะการเจอกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่เรื่องที่เราจะสามารถเอาชนะได้ง่ายๆ ผู้รักษาประตูของเราสามารถเซฟจังหวะสำคัญได้ใน 1-2 จังหวะ เพราะฉะนั้น ในนัดที่เจอกับทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ผู้รักษาประตูก็มีความสำคัญส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้เราสามารถสู้กับคู่แข่งได้อย่างสูสีแน่นอน”

 “เรารู้สึกสบายใจมากขึ้น และกองเชียร์ของเรามีส่วนสำคัญอย่างมากที่ช่วยผลักดันเราสำหรับการเก็บชัยชนะในเกมนัดนี้ รวมไปถึงแมตช์อื่นๆ ด้วย กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เนื่องจากกองเชียร์ของเราที่วิลล่า พาร์ค มันเทำให้เกมการแข่งขันป็นเกมที่มีบรรยากาศที่มีความยอดเยี่ยมอย่างมาก
เกมนัดนี้ ทำให้เราสนุกกับมันมากขึ้น และส่งพลังงานของเราให้พวกเขา และพวกเขาก็ส่งพลังงานของพวกเขามาให้เราด้วย บรรยากาศดีมาก สำหรับบรรยากาศของการคว้าชัยชนะนัดนี้ของทีมของเรา”

“ในการเล่นกับทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้  ทีมของเราต้องพยายามควบคุมเกม ต้องสร้างโอกาสเก็บชัยชนะ และหาโอกาสบุกยิงประตูคู่แข่งให้ได้ แต่มันก็ถือว่าเป็นเกมที่ยากมาก เราต้องพยายามควบคุมเกม ซึ่งเราสามารถทำได้สำเร็จ เราต้องยกความดีความชอบนี้ให้กับ ลีออน เบลีย์ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ดีมาก และบางครั้ง ช่างเหมาะสมกับการเป็นผู้เล่นหลักของทีมเราจริงๆ ความท้าทายของเรากับเขาคือการรักษาความสม่ำเสมอ เขาเล่นได้น่าทึ่งมาก และผมจะพยายามให้เขาทำแบบเดียวกันในเกมกลางดึกคืนวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.นี้ เขายอดเยี่ยมมากและทำให้รู้สึกว่าการเล่นของเขาทำให้เกมสนุกอย่างมาก” 

“ทีมของเรามีผู้เล่นที่ดีมากๆ อยู่แล้ว และเมื่อผมมาคุมทีมที่นี่ ผมพบว่า พวกเขาต่างเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ เราต้องเลือกใช้นักเตะที่เหมาะสม โดยดูจากทักษะการเล่นของพวกเขา เลือกผู้เล่นให้เหมาะสมในแต่ละเกม เรามีกัปตันที่ดีอย่าง จอห์น แม็คกินน์ ถือว่าเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเป็นกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก เป็นคนมีความรับผิดชอบอย่างมาก และเป็นคนที่เฟรนด์ลี่ ยิ้มตลอด”

“การติดท็อป 3 ตารางคะแนน ทำให้เรามีความสุข ในการแข่งขัน 38 นัด เราต้องพยายามรับความท้าทายเพื่อให้การเล่นของทีมของเราคงเส้นคงวา รักษาสมดุลไว้ให้ได้ เรามีความท้าทายที่น่าทึ่งอีกครั้งในเกมกลางดึกคืนวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.นี้กับการพบกับ อาร์เซนอล กองเชียร์ของเราที่วิลล่า พาร์ค มีส่วนสำคัญแน่นอน เกมนัดนี้เราต้องสนุกกับมัน เราต้องเตรียมทีมในฐานะมืออาชีพที่รับผิดชอบงานของเราให้ดีที่สุด จากนั้นมุ่งเน้นไปที่ความต้องการที่เรากำลังเผชิญหน้า รับทุกความกดดันไว้ให้ได้”

ทั้งนี้ แอสตัน วิลล่า  ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตาราง มี 32 คะแนน ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หล่นไปอยู่ที่ 4 มี 30 คะแนน โดยจ่าฝูง ยังเป็น “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มี 36 คะแนน และ อันดับ 2 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มี 34 คะแนน

“สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า เปิดเคล็ดลับดับ เรือใบสีฟ้า ทะยานสู่ท็อปทรี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline