logo-heading

ลุค ชอว์ แนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาชี้แจงว่าตนเองไม่ได้ตั้งใจกดไลค์โพสต์คำสัมภาษณ์วิจารณ์ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ย้อนกลับไปในเกมที่ทัพ “ปีศาจแดง” เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 2-1 ทางฝั่ง เอริค เทน ฮาก ได้จัดการดร็อป 2 แนวรุกของทีมอย่าง แรชฟอร์ด กับ มาร์กซิยาล จนเกิดกระแสกล่าวชื่นชมผลงานของทีมว่ามีเกมรุกที่ไหลลื่นมากยิ่งขึ้น

ซึ่งหลังจบเกม ปาทริซ เอวร่า อดีตแข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แสดงทัศนะเกี่ยวกับประเด็นนี้ไว้ว่า “ผมคิดว่าในตอนนี้เป็นเรื่องยากที่ แรชฟอร์ด กับ มาร์กซิยาล จะกลับมาสู่การเป็น 11 ตัว”

แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อมีแฟนบอลตาดีไปเห็น ชอว์ กดไลค์ข่าวโพสต์ดังกล่าวที่แอ็คเคาน์อย่าง Centredevils ไดแชร์เอาไว้ จนเกิดเป็นประเด็นข้อสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ภายในเกม

อย่างไรก็ตามล่าสุด ชอว์ ได้ออกมาตอบสนองต่อเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมกล่าวว่าตนเพียงแค่มือลั่นไม่ได้ตั้งใจกดไลค์ตามที่แฟนบอลกำลังตั้งคำถาม “อย่างี่เง่าไปหน่อยเลย มันชัดเจนอยู่แล้วว่าผมไม่ได้ตั้งใจ”

ทั้งนี้ผลงานของ แรชฟอร์ด ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวเพิ่งทำไปได้เพียง 2 ประตูจาก 19 นัด เช่นเดียวกับ มาร์กซิยาล ที่ทำได้เพียง 2 ตุง เท่านั้น

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline