logo-heading

กาเบรียล มอสคาร์โด้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โครินเธี่ยนส์ สโมสรชื่อดังแห่งลีกบราซิล ออกมาตอบสนองข่าวลือเรื่องย้ายออกทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้หลังกำลังเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป

ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาหนาหูมากๆ ว่า 2 ทีมชั้นนำในยุโรปที่หมายหัวไอ้หนูวัย 18 ปีคนนี้เอาไว้นั่นก็คือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ว่ากันว่ามีการยื่นข้อเสนอไปแล้ว 22 ล้านยูโร แต่โดนตอบปฏิเสธไป เช่นเดียวกับ เชลซี ก็เคยยื่นไปแล้ว 20 ล้านยูโรก็โดน โครินเธี่ยนส์ เซย์ โน กลับมาเช่นกัน

กาเบรียล มอสคาร์โด้ ให้สัมภาษณว่า "มีการพูดถึงอนาคตของผมเอาไว้มากมาย แต่ผมมีความสุขมากๆ อยู่แล้วที่ได้สวมยูนิฟอร์มตัวนี้ นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมก็อยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก ผมปล่อยให้เอเยนต์เป็นคนจัดการข่าวลือทั้งหมด ผมอยู่กับความเป็นจริง ความจริงของผมก็คือการกลับไป โครินเธี่ยนส์ ในเดือนมกราคม ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ผมอายุยังน้อย, ผมชอบประสบการณ์ใหม่ๆ ผมอยากเรียนรู้ให้มากกว่านี้"

ตามรายงานของ ฟุต แมร์กาโต้ ระบุว่า มูลค่าของ กาเบรียล มอสคาร์โด้ นั้นอยู่ที่ขั้นต่ำ 40 ล้านยูโร แต่ถึงกระนั้นก็ว่ากันว่าทั้ง เปแอสเช และ เชลซี นั้นยังไม่ยอมแพ้และละความพยายายามในการล่าตัวดาวรุ่งรายนี้มาร่วมทีม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline