logo-heading

หนุ่มนักพนันรายหนึ่งได้รับโชคอย่างไม่คาดคิดเนื่องจากเขาเอาเงินไปเดิมพันข้าง บอร์นมัธ และผลปรากฏว่าดันบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 3-0 คา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (9 ธ.ค.)

หลังจากเป็นฝ่ายเอาชนะ เชลซี ได้ 2-1 ด้วยรูปเกมที่ดีมากๆ ใครๆ ต่างก็มั่นใจว่าเกมนี้ด้วยชื่อชั้นและศักยภาพทีมที่ข่มกว่าชัดเจน แถมได้เล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะเก็บชัยชนะเหนือ บอร์นมัธ ไปได้ตามคาด

แต่สุดท้ายก็กลายเป็น บอร์นมัธ ที่หักปากกาเซียนบุกมาถล่มแบบหมดสภาพ 3-0 นับเป็นครั้งแรกกว่า 121 ปีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ให้ บอร์นมัธ คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เท่านั้นยังไม่พอเพราะมันยังมีสถิติที่ไม่น่าจดจำตามมาอีกมากมาย

หนึ่งในคนที่ความสุขที่สุดก็คือหนุ่มนักพนันที่ใช้ชื่อแอคเคาท์ในโลกออนไลน์ว่า อเล็กซ์ บรูม นี่คือคนเอาเงิน 100 ปอนด์ไปเดิมพันข้าง บอร์มนมัธ นอกจากนี้เขายังสมหวังกับารเดิมพัน อิปสวิช ทาวน์ ที่เอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ ไป 2-0 รวม บาร์นสลี่ย์ ที่พลิกกลับมาเอาชนะ เร้ดดิ้ง ได้ 3-1 

เบ็ดเสร็จแล้ว อเล็กซ์ บรูม ทำเงินจากการเดิมพันด้วยเงิน 100 ปอนด์ และได้ผลตอบแทนกลับมาทั้งหมด 17,535 ปอนด์ หรือราวๆ 771,540 บาทไทยเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline