logo-heading

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่ไม่มีชื่อในเกมบุกเยือน ลูตัน ทาวน์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดย ฮาแลนด์ ถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดบุกไปเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ 1-2 เนื่องด้วยมีอาการบาดเจ็บบริเวณเท้า ซึ่งจากรายงานของ The Athletic ระบุว่าเจ้าตัวฝืนลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บมาแล้ว 2-3 สัปดาห์

ล่าสุด เป๊ป ได้ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บของลูกทีมรายนี้ว่า “วันรุ่งขึ้นหลังจากเกมที่พบ แอสตัน วิลล่า เขาแทบจะเดินไม่ได้เลย เมื่อวานผมคุยกับเขา ซึ่งเขาบอกกับผมว่า รู้สึกดีขึ้นมาก เดินได้ ไม่เจ็บ ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่เราต้องดูว่าเขาจะเป็นอย่างไรในแต่ละวัน”

“มันไม่ใช่อาการแตกหัก แค่มีอาการที่บริเวณกระดูก หวังว่าเขาจะพร้อมในเกมที่เจอกับ คริสตัล พาเลซ ถ้าไม่ใช่ก็จะเป็นที่ซาอุดีอาระเบีย (สโมสรโลก)”

ทั้งนี้ทัพ “เรือใบสีฟ้า” มีโปรแกรมลงสนาม 2 นัดก่อนบินไปลุยศึกสโมสร ด้วยการบุกไปเยือน เร้ดสตาร์ เบลเกรด ในรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก และกลับมาเล่นในบ้านพบกับ คริสตัล พาเลซ ในเกมลีก

ส่วนผลงานของ ฮาแลนด์ ในซีซั่นนี้เจ้าตัวลงสนามช่วย แมนฯ ซิตี้ ไปทั้งหมด 22 นัดในทุกรายการ ซัดไป 19 ประตู พ่วงกับอีก 5 แอสซิสต์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline