logo-heading

พอล สโคลส์ ในบทบาทนักวิจารณ์ได้ออกมาตำหนิผลงานของ อันโตนี่ กับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ 2 ผู้เล่นในตำแหน่งริมเส้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นพวกเล่นเห็นแก่ตัว

โดยในเกมล่าสุดทัพ “ปีศาจแดง” เป็นฝ่ายเปิดบ้านพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ส่งผลให้ร่วงตกรอบแบ่งกลุ่ม ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นที่เรียบร้อย พร้อมรั้งบ๊วยของกลุ่มเก็บไปได้เพียง 4 คะแนน จาก 6 เกม

ซึ่งหลังจบเกม สโคลส์ ได้ออกมาวิจารณ์ผลงานของ 2 ผุ้เล่นทัพ “ปีศาจแดง” ว่าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ ฮอยลุนด์ ไม่สามารถผลิตประตูได้ “ความกังวลของผมคือเกี่ยวกับกองหน้าของทีม เราไม่สามารถสร้างโอกาสให้เขาได้ ผมรู้ว่าเขายิงไปแล้ว 5 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เขายังทำประตูในลีกไม่ได้เลย ส่วนคืนนี้เขาไม่มีโอกาสเลย”

“คุณคาดหวังความคิดสร้างสรรค์จากผู้เล่นริมเส้นของทีมจาก อันโตนี่ และการ์นาโช่ แต่พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ค่อนข้างเห็นแก่ตัว พวกเขาไม่ใช่นักเตะที่มองขึ้นไป พวกเขาคือนักเตะที่คิดจะทำประตูของตัวเอง หรือทำประตูให้ตัวเอง”

ส่วน เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมได้กล่าวถึงผลงานของ ฮอยลุนด์ ว่า “เขายิงได้ 5 ประตูใน แชมเปี้ยนส์ลีก เขาต้องต่อยอดเรื่องนี้ไปสู่พรีเมียร์ลีก นั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก แต่วันนี้เขาไม่ได้สร้างโอกาสมากนัก แต่เขาได้เจอกับคู่ต่อสู้ที่ดีมากๆ'” 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline