logo-heading

ลอริส คาริอุส นายทวารชาวเยอรมัน อาจมีโอกาสได้ลงเฝ้าเสาให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมที่ สาลิกาดง ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก คืนนี้ หลัง มาร์ติน ดูบราฟก้า ไม่ได้มาร่วมซ้อมกับทีม

ปัจจุบัน สาลิกาดง ต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บของ ผู้รักษาประตู ทั้ง นิค โป๊ป นายทวารมือหนึ่ง ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณไหล่ จนต้องพักยาว 4 เดือน ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ใน ศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้ ดูบราฟก้า ประตูมือสองของทีมต้องลงเฝ้าเสาแทน  

แต่ล่าสุด ดูบราฟก้า กลับไม่ได้เดินทางมาซ้อมกับทีม จนนักข่าวได้ไปสัมภาษณ์ เอ็ดดี้ ฮาว โดยทางผู้จัดการทีมรายนี้ก็ยังไม่มั่นใจว่า นายทวารชาวสโลวาเกีย พร้อมที่จะลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ ทำให้มีโอกาสที่ คาริอุส จะได้ลงเฝ้าเสาในเกม ยูซีแอล คืนนี้ 

หนล่าสุดที่ คาริอุส ลงเล่นใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ต้องย้อนกลับไปเมื่อ 2,028 วันที่แล้ว ที่เจ้าตัวลงเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล ในเกมนัดชิงกับ เรอัล มาดริด และเป็น หงส์แดง ที่ปราชัยต่อ ราชันชุดขาว ไป 1-3 หลังจากนั้นเขาก็ไม่ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล อีกเลย จนถูกปล่อยยืมไปเล่นกับ เบซิคตัส และ อูนิโอน เบอร์ลิน ก่อนจะย้ายมาที่ นิวคาสเซิ่ล 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline