logo-heading

ยาป สตัม อดีตปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาวิจารณ์ผลงานของ อันโตนี่ ว่ายังดีไม่พอสำหรับทัพ “ปีศาจแดง” ชี้แข้งรายนี้ไม่อาจสร้างความแตกต่างได้เลย

โดย อันโตนี่ ย้ายมาร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ ทว่ายังไม่สามารถโชว์ผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาได้เลย จึงมีสถิติเกิดขึ้นว่าในช่วง 25 เกมหลังสุดในทุกรายการ เจ้าตัวทำไปได้เพียงแอสซิสต์เดียวเท่านั้น

ซึ่งล่าสุด ยาป สตัม ได้ออกมากล่าวถึงแข้งรายนี้ผ่านรายการ The Overlap ว่า “จากสิ่งที่ผมเห็นจาก อันโตนี่ เขาไม่ดีพอสำหรับระดับนี้อย่างที่ ยูไนเต็ด กำลังมองหา”

“เมื่อคุณมองไปที่ อันโตนี่ ในตอนนี้ คุณไม่เห็นว่าเขาจะก้าวหน้าไปถึงขั้นไหนในพรีเมียร์ลีกเพื่ออยู่ตรงนั้นร่วมกับปีกระดับท็อปที่สามารถสร้างความแตกต่างได้”

“ในฮอลแลนด์เขาทำได้ดี แต่ไม่ใช่ว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในฮอลแลนด์ เขาทำได้ดีกับ อาแจ็กซ์ แต่ตอนนี้เขากำลังเล่นในลีกที่มีผู้เล่นดีๆ”

“พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) จำเป็นต้องตัดสินใจทางเลือกที่ถูกต้องเพื่อนำผู้เล่นที่สามารถสร้างความแตกต่างในพรีเมียร์ลีกได้อย่างแท้จริง ซึ่งผมรู้สึกประหลาดใจกับค่าตัวของ อันโตนี่ มากจริงๆ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline