logo-heading

เกรแฮม พ็อตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม ไบร์ทตัน และ เชลซี ถูกมองว่าเป็นตัวเต็งเบอร์ต้นๆ ที่จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ้าหากสุดท้าย เอริค เทน ฮาก โดนสั่งปลดออกจากตำแหน่ง

เอริค เทน ฮาก เจอวิพากษ์วิจารณ์มากมายจากผลงานอันย่ำแย่ของ ปีศาจแดง ในฤดูกาลนี้ที่แพ้ไปกว่าครึ่งจากจำนวนเกมทั้งหมด แถมล่าสุดก็เพิ่งตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเป็นอันดับบ๊วยของกลุ่ม ไม่ได้ไปต่อแม้กระทั่ง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

มีกุนซือหลายคนที่เริ่มมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และล่าสุด เกรแฮม พ็อตเตอร์ ก็โผล่ขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งจากรายงานของ สกาย สปอร์ต ที่ระบุว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ว่าที่ผู้บริหารคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ที่กำลังจะเข้ามาบริหารงานจากการซื้อหุ้น 25 เปอร์เซนต์นั้นชื่นชอบในตัว พ็อตเตอร์ มานานแล้ว และก็มองว่ามีกุนซือที่เหมาะสมสำหรับการคุมทีมในระยะยาว

ทางฝั่งบ่อนรับพนันถูกกฏหมายอย่าง เบ็ท แฟร์ ก็ยกให้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ เป็นตัวเต็งอันดับ 1 เช่นกันในอัตรา 4/1 (แทง 1 จ่าย 4) ส่วนอันดับ 2-3 ตามมาเป็น ซีเนดีน ซีดาน ที่ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5) และ ฆูเลน โลเปเตกี ที่ 13/2 (แทง 2 จ่าย 13)

สำหรับ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ตอนนี้ว่างงานมาแล้วราวๆ 8 เดือนนับตั้งแต่โดน เชลซี สั่งปลดออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ถึงแม้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายๆ ทีมแต่เจ้าตัวก็เลือกตอบปฏิเสธไปทั้งหมด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline