logo-heading

The Athletic ได้ออกมารายงานว่า เจสซี่ ลินการ์ด เคยตอบปฏิเสธ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กับ ฟูแล่ม ก่อนย้ายซบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พร้อมรับค่าเหนื่อยก้อนโต

โดย ลินการ์ด หมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ 2022 ก่อนกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวเจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในอังกฤษ ทว่าท้ายที่สุดดาวเตะทีมชาติอังกฤษได้เลือกย้ายซบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ น้องใหม่ของพรีเมียร์ลีกในตอนนั้น พร้อมสัญญา 1 ปี

ซึ่งการเซ็นสัญญากับทัพ “เจ้าป่า” ลินการ์ด ได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 115,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ บวกเงินพิเศษ ทว่าไม่สามารถเรียกฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ ลงสนามในทุกรายการไปเพียง 20 นัด ทำไป 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ 

อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยว่าก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายซบ ฟอเรสต์ ได้มี นิวคาสเซิ่ล กับ ฟูแล่ม ยื่นข้อเสนอสัญญาจำนวน 4 ปี มาให้พิจารณา ทว่าเขาเลือกปฏิเสธกลับไป

ทั้งนี้ ลินการ์ด กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์อีกครั้งเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยังไม่มีต้นสังกัดในตอนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ไปฝึกซ้อมกับ อัล อิตติฟาค ทีมในศึก ซาอุดิ โปรลีก ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุมทีม ทว่าจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการเซ็นสัญญาร่วมทีมแต่อย่างใด

นอกจากนั้นยังมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวอาจย้ายออกไปเล่นนอกลีกยุโรปครั้งแรกกับสโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline