logo-heading

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ได้ออกมาตอบสนองข่าวลือที่ว่าทีมให้ความสนใจ เคลาดิโอ เอเชเวร์รี่ เด็กดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนติน่า

โดยในช่วงก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทัพ “อาซูลกราน่า” กำลังให้ความสนใจ เคลาดิโอ เอเชเวร์รี่ เด็กอายุ 17 ปี ของ ริเวอร์เพลท ภายหลังทำผลงานได้อย่างยอดดยี่ยม ท่ามกลางสโมสรอื่นๆ ในยุโรปอย่าง แมนฯ ซิตี้, เชลซี หรือ เปแอสเช ที่กำลังจ้องมองอยู่ด้วยเช่นกัน

ซึ่งล่าสุด ชาบี ได้ออกมาเปิดใจกล่าวถึงข่าวลือดังกล่าวเกี่ยวกับแข้งรายนี้ว่า “เด็กหนุ่มอย่าง เคลาดิโอ เอเชเวร์รี่ เขามีพรสวรรค์ นอกเหนือจากแฮตทริกที่เขาทำใส่ บราซิล (ฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี) เขาคือผู้สร้างความแตกต่าง แต่มันเป็นสิ่งที่แผนกแมวมองของเราต้องจัดการ”

ย้อนกลับไปครั้งหนึ่ง เอเชเวร์รี่ เคยออกมากล่าวว่าความฝันของเขาคืออยากย้ายมาร่วมทัพ บาร์เซโลน่า เพราะมีรุ่นพี่อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ เป็นไอดอล 

“นอกจาก ริเวอร์เพลท ผมอยากลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ผมเป็นแฟนตัวยงของ ลิโอเนล เมสซี่ และผมดูเขาเล่นที่นั่น ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นทีมที่ผมติดตามมาตั้งแต่เด็กๆ”

ทั้งนี้ผลงานของ เคลาดิโอ เอเชเวร์รี่ กับ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดยู-17 ปี ลงเล่นไป 18 เกม พร้อมทำไปได้ 10 ประตู ส่วนตำแหน่งถนัดของเจ้าตัวคือเพลย์เมคเกอร์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline