logo-heading

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำหนดวันใกล้คืนสนามหลังร้างสนามไปนานกว่า 4 เดือน จากอาการบาดเจ็บบริเวณ แฮมสตริง แต่ความมุ่งมั่นในการเป็นแข้งที่ดีที่สุดในโลกก็ไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย

กองกลางชาวเบลเยี่ยม ได้รับบาดเจ็บในเกมรอบชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง แต่ก็สามารถกลับมาฟิตทันในเกมเปิดฤดูกาลที่พบกับ เบิร์นลีย์

 

แต่ซ้ำร้าย เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บที่จุดเดิม ทำให้ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามไปในนาทีที่ 23 ของเกม ส่งผลให้ต้องพักนานกว่า 4 เดือนเต็มๆ

แต่เมื่อไม่นานมานี้ แฟนเรือใบสีฟ้า ได้รับข่าวดีเนื่องจาก เดอ บรอยน์ ฟื้นฟูร่างกายได้เร็วกว่ากำหนด และมีชื่อลงเล่นในรายการ สโมสรโลก ในเดือนนี้อีกด้วย

แม้จะมีอาการบาดเจ็บเล่นงานตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ยังคงมุ่งมั่น และพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองอยู่เสมอเพื่อจะเป็นแข้งที่ดีที่สุดในโลก

เดอ บรอยน์ กล่าวว่า "ผมต้องการเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ไม่มีอะไรมาหยุดความพยายามของผมได้ ผมยังคงมีแรงบันดาลใจอยู่เสมอ"

“แม้จะต้องพักถึงสี่เดือน ผมก็พยายามหาทางที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองในฐานะนักเตะ เพื่อที่จะทำในสิ่งที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ ผมต้องมั่นใจว่า ผมจะสบายดีเมื่อกลับมาในสนาม ผมหวังว่าจะเล่นฟุตบอลในสิ่งที่ตัวเองต้องการ นั่นก็เพียงพอแล้ว”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline