logo-heading

อังเดร โอนาน่า นายทวารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ายังไม่ประทับใจในฟอร์มการเล่นของตัวเองสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังพยายามพัฒนาต่อไป พร้อมกับชี้ว่า เขาไม่ใช่ผู้เล่นที่แย่ที่สุดในโลก

ดาวเตะทีมชาติแคมเมอรูน มีฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะรายเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เจ้าตัวก็ติดที่ยอดเยี่ยมประจำรายการอีกด้วย

 

ด้วยฟอร์มการเล่นอัดโดดเด่น ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจคว้าตัวมาด้วยจำนวนเงินกว่า 48 ล้านปอนด์ เพื่อมาแทนที่ของ ดาบิด เด เคอา ที่อำลาทีมไป

โอนาน่า เริ่มต้นด้วยความผิดพลาดหลายต่อหลายครั้ง เลยตกเป้า และถูกตั้งคำถามต่างๆนาๆว่า ตัวเขาเหมาะสมกับนายทวารของ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ แต่เจ้าตัวก็ให้คำมั่นสัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองให้ดีกว่านี้ และจะกลับไปอยู่ในฟอร์มที่ควรจะเป็น

โอนาน่า กล่าวว่า "ถ้าจะให้ผมพูดเกี่ยวกับฤดูกาลนี้ของผมจนถึงตอนนี้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมไม่มีความสุขเลย เพราะผมรู้ดีว่าผมควรที่จะทำได้ดีกว่านี้ เราไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีเท่าไหร่นัก"

"คุณจะบอกผมว่าในช่วง 6 เดือน ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลที่แล้ว กลายเป็นผู้รักษาประตูที่แย่ที่สุดในโลก ผมคิดว่ามันไม่ใช่แบบนั้นนะ มันเป็นเรื่องของเวลา"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline