logo-heading

เวอร์จิล ฟาน ไดค์ แนวรับของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาโจมตี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่บุกไปเสมอกับทัพ หงส์แดง 0-0 ชี้เกมนี้มีเพียงทีมเดียวที่ต้องการชัยชนะ

โดยในเกมดังกล่าวทัพ “หงส์แดง” เป็นฝ่ายเดินหน้าเปิดเกมรุกบุกเข้าใส่ ก่อนมีทำประตูมากถึง 34 ครั้ง ต่างจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีเล่นเกมรับเหนียวแน่น และมีโอกาสจบสกอร์เพียงแค่ 6 ครั้งเท่านั้น

ซึ่งหลังจบเกม ฟาน ไดค์ ได้ออกมาวิจารณ์ถึงเกมการแข่งขันนัดนี้ว่า “วิธีที่เราเล่นเกมนี้ ครองบอลได้มาก และมีเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่พยายามจะชนะเกมนี้ โชคไม่ดีที่มันไม่เกิดขึ้น เราเหนือกว่าในทุกด้าน พวกเขากำลังมีแต้ม ซึ่งเราผิดหวังมาก”

หลังจากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวออกไป รอย คีน ในบทบาทนักวิจารณ์ได้ออกมาพูดถึงคำพูดของ ฟาน ไดค์ ว่า “เขามีความเย่อหยิ่ง คุณยังต้องออกไปทำมัน นั่นคือสิ่งที่ทีมยอดเยี่ยมทำ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีกครั้งเดียวในรอบ 30 ปี เราเล่นกับ ลิเวอร์พูล หลายครั้งเมื่อพวกเขาประสบปัญหา คุณพบวิธีต่างๆ ในการคว้าชัยชนะสำหรับเกมฟุตบอล”

“ลิเวอร์พูล มีโอกาสแต่พวกเขาไม่ได้คว้าไว้ นั่นเป็นความผิดของพวกเขาเอง ไม่เกี่ยวอะไรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

ซึ่งผลเสมอในเกมดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล ร่วงลงมารั้งอันดับ 2 ของตาราง เก็บไปได้ 38 คะแนน จากการลงสนาม 17 นัด ตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล 1 แต้ม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline