logo-heading

Daily mail สื่อดังในอังกฤษได้ออกมารายงานข่าวว่าเกมพรีเมียร์ลีกระหว่าง บอร์นมัธ พบ ลูตัน ทาวน์ อาจต้องลงแข่งใหม่ตั้งแต่แรก ตามกฎที่ได้ระบุไว้

โดยเกมระหว่าง บอร์นมัธ กับ ลูตัน ทาวน์ ต้องยกเลิกการแข่งขันไปในช่วงนาทีที่ 65 ภายหลัง ทอม ล็อคเยอร์ ปราการหลังกัปตันทีมของทีมเยือนเกิดหมดสติล้มฟุบคาสนาม ซึ่งทันทีที่นักเตะทั้ง 2 ทีม เห็นเหตุการณ์ ก็ช่วยกันเรียกทีมแพทย์เข้ามาดูอาการอย่างเร่งด่วน ก่อนที่จะมีการประกาศยกเลิกการแข่งขันตามมา

ซึ่งล่าสุดตามรายงานของ Daily mail ระบุว่าตามกฎของพรีเมียร์ลีก L15 ระบุว่าเกมใดที่ถูกยกเลิกจากความยินยอมของเจ้าหน้าที่จะต้องลงเตะใหม่แบบเต็มเวลา ส่วนเรื่องของวันที่ และเวลาจะมีการกำหนดใหม่อีกครั้ง 

ทั้งนี้เกมระหว่าง บอร์นมัธ กับ ลูตัน ทาวน์ ขณะประกาศยกเลิกทั้งคู่เสมอกันอยู่ที่ 1-1 โดยทีมเยือนขึ้นำไปก่อนจาก เอไลจาห์ อาเดบาโย ก่อนที่ทัพ “เชอร์รี่” จะตามตีเสมอจาก โดมินิค โซลันกี้ ในนาทีที่ 57

ส่วน ทอม ล็อคเยอร์ จากรายงานระบุว่าเจ้าตัวสามารถตอบสนองได้ดี โดยอยู่ในการดูแลของแพทย์เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้เจ้าตัวเคยหมดสติคาสนามมาแล้ว ในเกมชิงตั๋วเลื่อนชั้นขึ้นสู่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline