logo-heading

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นผ่านรายการทาง สกาย สปอร์ต โดยยอมรับว่า ปีศาจแดง มีฟอร์มการเล่นที่แย่มาก ในเกม แดงเดือด ที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 และ โชว์ผลงานไม่ได้ตามมาตรฐานที่ควรจะเป็น แต่กระนั้นการเก็บได้ 1 คะแนน ในถิ่นแอนฟิลด์ ถือว่าเป็นลลัพธ์ที่น่าพอใจ

ศึกแดงเดือดในคืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา แมนยู บุกไปเยือนถิ่น หงส์แดง ที่แอนฟิลด์ และ สามารถคว้า 1 แต้ม กลับไปได้ หยุดสถิติชนะรวดในบ้านของ ลิเวอร์พูล บนเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ ทั้งๆที่ ลิเวอร์พูล มีโอกาสยิงมากกว่าถึง 31 ครั้ง 

อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ กล่าวว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้แย่มาก พวกเขามีเวลา 10-15 นาทีเมื่อโซโบซาไลออกไป ในตอนนั้น ลิเวอร์พูล มีเทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ เอนโดะ ในตำแหน่งกองกลาง

แต่ แมนยู วันนี้ไม่ได้ อยู่ในฟอร์มที่ดี แต่มันเป็นผลลัพธ์ที่ดีในการเสมอ ที่ แอนฟิลด์ แต่โดยรวมแล้ว แมนยู ในวันนี้ เล่นได้ไม่ดี”

ทั้งนี้ ภาพรวมเกม แดงเดือด เป็นทาง หงส์แดง ที่เหนือกว่า แมนยู มาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการผ่านบอลที่มากกว่า ถึง 314 ครั้ง นอกจากนี้ยังครองบอลได้มากกว่าถึง 38 เปอร์เซ็นต์ อีกหนึ่งเรื่องที่น่าพูดถึงคือ จังหวะใบแดง ของ ดิโอโก้ ดาโลต์ ในช่วงท้ายเกม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline