logo-heading

อังเดร ตรินดาเด้ แข้งดาวรุ่งของ ฟลูมิเนนเซ่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กล่าวว่าความฝันของตนเองคือการย้ายมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ท่ามกลางข่าวได้รับความสนใจหลายสโมสร

โดย อังเดร ตกเป็นเป้าหมายของทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ในการดึงตัวดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้มาร่วมทีม นอกจากนั้นยังมี ฟูแล่ม ที่เป็นอีกสโมสรในการเดินหน้าเจรจาหวังคว้าตัวมาร่วมทีม

ซึ่งล่าสุดนักเตะกองกลางรายนี้ได้ออกมาเปิดใจถึงข่าวลือต่างๆ พร้อมความฝันของตัวเองในอนาคตว่า “ผมเฝ้าดูพรีเมียร์ลีก และมันเป็นความฝันอันยิ่งใหญ่ที่ได้เล่นที่นั่น” 

“แต่ตอนนี้ผมมุ่งเน้นไปที่การจบฤดูกาลกับ ฟลูมิเนนเซ่ และตระหนักถึงความฝันของเราในการคว้าแชมป์สโมสรโลกมาครอง แต่ความฝันของผมมันชัดเจนในการเป็นนักเตะพรีเมียร์ลีก”

ทั้งนี้ อังเดร เพิ่งช่วยให้ ฟลูมิเนนเซ่ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายการชิงแชมป์สโมสรด้วยด้วยการเอาชนะ อัล อาห์ลี 2-0 ไปยืนรอพบผู้ชนะระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ อุราวะ เร้ดส์ ไดมอน

ส่วนผลงานเจ้าตัวกับ ฟลูมิเนนเซ่ ลงสนามในทุกรายการไปทั้งหมด 169 นัด ซัด 4 ประตู พ่วงกับ 3 แอสซิสต์ และอยู่ในชุดคว้าแชมป์ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส เมื่อปี 2023 ด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline