logo-heading

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางสังกัด ลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ในเกมที่ หงส์แดง บุกไปเยือน เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แม็คก้า น่าจะหายทันกลับมาทันเกม ที่ เรดแมชชีน เจอกับ อาร์เซน่อล แต่ล่าสุดต้องพักยาวไปจนถึงปีใหม่

ในตอนแรกแฟนๆ ได้รับการบอกกล่าวจากผู้จัดการทีมอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าไม่ได้มีอะไรร้ายแรงแต่จะไม่ได้ลงเล่นในศึกแดงเดือดบวกกับสื่อที่รายงานว่าน่าจะหายทันก่อนเกม อาร์เซน่อล ทำให้แฟนๆคิดว่า แม็คก้า น่าจะกลับมาได้

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีรายงานเกี่ยวกับอาการของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ว่า ดีขึ้นตามลำดับ และ มีลุ้นได้ลงเล่นช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่ถึงแบบนั้น กองกลางรายนี้จะไม่พร้อมลงเล่นในเกมสำคัญที่ หงส์แดง จะพบกับ อาร์เซนอล อย่างแน่นอน

ยิ่งไปกว่านั้น แม็ค อัลลิสเตอร์ จะยังไม่มีชื่อในเกมที่เจอกับ เบิร์นลี่ย์ ในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ และ มีแนวโน้มว่าจะกลับมาอีกทีช่วงปีใหม่เลย 

ล่าสุด เป๊ป ลินเดอร์ส ยืนยันว่า อัพเดตยืนยันอาการบาดเจ็บของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ว่า จะไม่ได้ลงเล่น ไปจนถึงปีใหมแน่นอน และ ลิเวอร์พูล มี โปรแกรมเตะ ในวันที่ 1 มกราคม 2024 ที่พบ นิวคาสเซิล แต่ แม็คก้า อาจจะยังไม่มีชื่อลงเล่นในเกมนัดนี้

ลินเดอร์ส กล่าวแถลงการณ์ก่อนเกมกับ เวสต์แฮม ว่า “แม็ค อัลลิสเตอร์ เขาไม่อยู่แน่นอน เขาเป็นผู้เล่นที่เราคิดถึง บางครั้งมีจังหวะที่โดนบีบไว แต่เขานิ่งมากจริงๆ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline