logo-heading

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ปลุมระดมสาวก เดอะ ค็อป ว่าต้องทำให้แอนฟิลด์ ลุกเป็นไฟ ในเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ อาร์เซน่อล คืนวันเสาร์นี้ เพราะมีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน โดยลั่นว่า ถ้าหากร่างกายใครไม่พร้อม โปรดส่งตั๋วให้คนอื่นเข้ามาเชียร์แทน หลังไม่ค่อยพอใจกับบรรยากาศ ที่นั่งดูกันแบบไม่ส่งเสียง ในแมตช์ที่ หงส์แดง ถล่มเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-1 ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

คล็อปป์ กล่าวหลังจบเกมชนะ ขุนค้อน พร้อมฝากถึงแฟนๆไว้ว่า "ผมไม่ค่อยพอใจกับบรรยากาศในสนาม ที่อยู่ด้านหลังผมมากนัก ผมสงสัยเหมือนกันว่าพวกเขาต้องการอะไร แต่พวกเราต้องการแอนฟิลด์ !! ในเกมวันเสาร์นี้ พวกเราต้องการแอนฟิลด์ โดยที่ผมไม่ต้องทะเลาะกับโค้ชคู่แข่ง หรือ ทำอะไรก็ตาม ถ้าหากร่างกายคุณไม่พร้อมจะมาเชียร์ในแมตช์นี้ ก็ส่งตั๋วไปให้คนอื่นซะ"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวเจอกับ อาร์เซน่อล ในคืนวันเสาร์ที่ 23 มกราคม นี้ โดยถ้าหาก หงส์แดง สามารถเก็บ 3 คะแนน มาครองได้ ก็จะแซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงทันที ซึ่งพวกเขามีสถิติที่ยังไม่เคยแพ้ใครที่บ้านของตัวเองในซีซั่นนี้ มีสะดุดแค่ในนัดที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ ไอ้ปืนใหญ่ แซงกลับไปเป็นจ่าฝูงเหมือนเดิม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline