logo-heading

รีซ เจมส์ ฟูลแบ็กกัปตันทีม เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษโพสต์ข้อความถึงแฟนบอล "สิงห์บลูส์" ในโลกโซเชี่ยล หลังมีการยืนยันว่าเจ้าตัวนั้นต้องไปเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง และต้องพักฟื้นอีกพักใหญ่

รีซ เจมส์ เพิ่งหายจ็บกลับมาลงสนามได้ไม่นานก็ดันมาบาดเจ็บอีกครั้งจากเกมที่บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ก่อนจะมีการยืนยันว่าเป็นอาการเดี้ยงที่แผลเดิมนั่นก็คือที่แฮมสตริง และต้องเดินทางไปผ่าตัดที่ประเทศฟินแลนด์ โดยเป็นที่คาดกันว่า ต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน 3-4 เดือนเลยทีเดียว

รีซ เจมส์ โพสต์รูปและข้อความผ่านทาง Instagram ส่วนตัวว่า "วงการฟุตบอลต่างก็รู้แล้วว่าผมได้รับบาดเจ็บ แต่ขั้นตอนการรักษาในครั้งนี้ต้องใช้เวลานานขึ้นนิดหน่อยเพื่อให้มันออกมาดีที่สุด วันนี้ผมเข้ารับการผ่าตัดที่แฮมสตริงซึ่งเป็นที่ๆ มันเจ็บซ้ำอีกครั้ง ตอนนี้กระบวนการฟื้นฟูได้เริ่มขึ้นแล้ว ทั้งเรื่องของสภาพร่างกายและจิตใจ"

"นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บ ผมได้รับการสนับสนุนที่ดีมากๆ แต่ก็มีข้อความเชิงลบอยู่เช่นกัน เชื่อเถอะว่าผมไม่ได้อยากมีอาการบาดเจ็บหรอก ผมมีความสุขมากๆ เมื่อได้เล่นฟุตบอล ขอขอบคุณทุกๆ คนที่เข้าใจและให้กำลังใจกับผมไม่ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาที่ดีหรือร้าย เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ขอให้ทุกๆ คนมีความสุข"

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline