logo-heading

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกม เกี่ยวกับการบุกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยืนยันอย่างมั่นใจว่า ปีศาจแดง สามารถครองเกมได้เหนือกว่า ขุนค้อน ทั้งตอนมีบอล และ ไม่มีบอล แต่จบสกอร์กันไม่เฉียบคมเอง ส่งผลให้สุดท้ายต้องปราชัยกลับบ้านไปในเกมนี้ 

ผีแดง บุกไปเยือน ขุนค้อน ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม หลังได้ขวัญกำลังใจมาจากเกมแดงเดือด โดยในช่วงครึ่งเวลาแรก เป็นทาง แมนยู ที่ทำได้ดีกว่า จากโอกาสการยิงของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ แต่ก็ไม่สามารถทำให้ ผีแดง ขึ้นนำได้ จบเกมครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0 

ในช่วงครึ่งเวลาหลัง กลับกลายเป็นทาง เวสต์แฮม ขึ้นนำ 1-0 จาก จาร์ร็อด โบเว่น ในนาทีที่ 72 ก่อนจะมาเสียประตูอีกครั้งในนาทีที่ 78 จากการจับบอลพลาดของ ค็อบบี้ ไมนู และ เป็น โมฮาเหม็ด กูดุส ปิดบัญชียิงให้ เวสต์แฮม ขึ้นนำ 2-0 และ จบเกมไปด้วยสกอร์นี้ 

 

หลังจบเกม เทน ฮาก ยอมรับ ปีศาจแดง คุมเกมได้ดีกว่า แต่จบสกอร์ไม่คม โดยระบุว่า "พวกเราครองเกมได้เหนือกว่า แต่พวกเราไม่สามารถทำประตูได้ พวกเราคอนโทรลเกมไว้ได้หมด ทั้งตอนมีบอลและไม่มีบอล"

"จนกระทั่งถึงนาทีที่ 72 พวกเรากลับช็อตไปดื้อๆ พวกเราพยายามแล้ว ซึ่งตลอดทั้งเกม เวสต์แฮม ไม่มีโอกาสมากนัก แต่พวกเขาทำสกอร์ได้ และ จากนั้นก็ป้องกันในกรอบอย่างแข็งแกร่ง จนเราสร้างโอกาสได้ลำบาก แน่นอนว่าพวกเราเล่นกันไม่เป็นทีม และ พวกเราต้องรับผิดชอบ"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline